Viết 4 - 5 câu giới thiệu bản thân lớp 2

Viết lời tự giới thiệu bản thân lớp 2 bao gồm các đoạn văn ngắn giúp các em học sinh tham khảo củng cố vốn từ chuẩn bị cho bài viết về giới thiệu bản thân.

Đề bài: Dựa theo gợi ý từ bản tự thuật đã học, em hãy viết 4 - 5 câu giới thiệu bản thân. Hãy trang trí sản phẩm bằng tranh ảnh mà em sưu tầm, vẽ hoặc cắt dán.

Tự giới thiệu về bản thân lớp 2 - Mẫu 1

Tôi là Nguyễn Xuân Tiến. Ngày sinh nhật của tôi là ngày 18 tháng 11 năm 2014. Tôi là học sinh lớp 2A. Tôi học trường Tiểu học Tân Hương, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Sở thích của tôi là nghe nhạc. Rất vui được làm quen với các bạn!

Tự giới thiệu về bản thân lớp 2 - Mẫu 2

Tên của tôi là Nguyễn Nhật Vượng. Năm nay, tôi bảy tuổi. Tôi đang là học sinh lớp 2A1. Môn học tôi yêu thích là Toán và Thể dục. Tôi rất thích chơi đá bóng, đọc sách. Ước mơ của tôi là trở thành một kỹ sư. Tôi sẽ cố gắng học tập tốt để thực hiện được ước mơ của mình. Tôi xin chân thành cảm ơn các bạn đã lắng nghe.

Tự giới thiệu về bản thân lớp 2 - Mẫu 3

Em tên là Trần Tuyết An. Học sinh lớp 2A3, Trường Tiểu học Nha Trang. Em sinh ngày 13/11/2014. Em rất thích ca hát và nhảy múa. Ước mơ của em sau này là trở thành ca sĩ. Rất vui được làm quen với mọi người.

Ngoài Viết 4 - 5 câu giới thiệu bản thân lớp 2, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
23 8.315
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bé Gạo
    Bé Gạo

    Hay quá

    Thích Phản hồi 25/08/22
    • Chuột nhắt
      Chuột nhắt

      Mẫu nào cũng hay

      Thích Phản hồi 25/08/22
      • Hằngg Ỉnn
        Hằngg Ỉnn

        Lời giới thiệu đơn giản vầ đầy đủ

        Thích Phản hồi 25/08/22

        Tập làm văn lớp 2 Cánh diều

        Xem thêm