Viết lời tự giới thiệu bản thân lớp 2

Viết lời tự giới thiệu bản thân lớp 2 bao gồm các đoạn văn ngắn giúp các em học sinh tham khảo củng cố vốn từ chuẩn bị cho bài viết về giới thiệu bản thân.

Viết lời tự giới thiệu bản thân - Mẫu 1

Chào các bạn! Tôi tên là Lê Thùy Tiên. Tôi là học sinh lớp 2B. Tôi thích đọc sách, nghe nhạc, giúp đỡ bố mẹ việc nhà. Mơ ước của tôi là trở thành bác sĩ chữa bệnh cho mọi người. Sau đây, tôi xin biểu diễn bài hát “Em yêu trường em”. Xin mời các bạn thưởng thức!

Viết lời tự giới thiệu bản thân - Mẫu 2

Xin chào mọi người! Em tên là Triệu Minh Tú. Em sinh ra và lớn lên ở thành phố Hải Phòng. Hàng ngày em rất thích dành thời gian rảnh để bơi bội. Bố luôn là người huấn luyện và động viên em theo đuổi đam mê bơi lội này. Vì vậy em mong muốn sau khi lớn lên có thể trở thành vận động viên bơi lội chuyên nghiệp.

Viết lời tự giới thiệu bản thân - Mẫu 3

Chào mọi người! Con là Triệu Quang Linh. Con sinh ra ở Hải Dương nhưng hiện nay đang sinh sống ở Nha Trang bởi bố mẹ con chuyển công tác về thành phố này. Đây là một thành phố biển tuyệt đẹp. Hiện con đang học lớp 2B trường Tiểu học Nha Trang. Môn học yêu thích nhất của con là Toán và thể dục. Con mong ước sau này sẽ trở thành một nhà Toán học để có thể phát minh ra nhiều điều thú vị.

Ngoài Viết lời tự giới thiệu bản thân, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
3 1.458
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Chồn
    Chồn

    Hay ạ!

    Thích Phản hồi 25/08/22
    • Gà Bông
      Gà Bông

      Rất là hay

      Thích Phản hồi 25/08/22
      • Sunny
        Sunny

        Hay hay hay ạ

        Thích Phản hồi 25/08/22

        Tập làm văn lớp 2 Cánh diều

        Xem thêm