Hãy viết 4-5 câu về một mùa em yêu thích

Hãy viết 4-5 câu về một mùa em yêu thích lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Hướng dẫn viết về một mùa em yêu thích

  • Nơi em ở có mấy mùa? Đó là những mùa nào?
  • Em thích mùa nào?
  • Mùa đó có gì đặc biệt?
  • Em thích làm gì trong mùa đó?

Viết 4-5 câu về một mùa em yêu thích

(1) Trong một năm, em thích nhất là mùa xuân. (2) Mùa xuân bắt đầu từ tháng 1 cho đến hết tháng 3. (3) Khi mùa xuân về, thời tiết trở nên dễ chịu hơn, vẫn còn chút se lạnh nhưng đã có nắng ấm. (4) Đặc biệt, mùa xuân có các ngày Tết Nguyên Đán vô cùng vui vẻ và tưng bừng. (5) Vì vậy nên, lúc nào em cũng ngóng đợi mùa xuân về.

Viết về một mùa em yêu thích

(1) Một năm có bốn mùa xuân, hạ, thu, đông thì em thích mùa hè nhất. (2) Khi mùa hè đến, thời tiết trở nên nóng hơn, các loại quả ngon đua nhau chín đầy trên cây. (3) Và học sinh chúng em sẽ được nghỉ hè, tha hồ vui chơi và về quê thăm ông bà. (4) Đó là kì nghỉ dài nhất trong năm dành cho chúng em. (5) Vì vậy mùa hè luôn là mùa mà em yêu thích nhất.

Đoạn văn về một mùa em yêu thích

(1) Đối với em, mùa thu là mùa tuyệt vời nhất trong năm. (2) Vì mùa thu có thời tiết rất dễ chịu, vừa mát mẻ lại thoáng đãng. (3) Khi mùa thu đến, em sẽ được trở lại trường và gặp lại bạn bè, thầy cô sau mấy tháng nghỉ hè xa cách. (4) Và em sẽ được chào đón Tết Trung Thu với bánh trung thu, đèn lồng xinh xắn. (5) Chỉ những điều đó thôi đã đủ để khiến em say mê mùa thu rồi.

Viết đoạn văn về một mùa em yêu thích

(1) Mùa đông là mùa mà em yêu thích nhất trong một năm. (2) Khi mùa đông đến, trời trở nên lạnh lẽo hơn hẳn. (3) Em sẽ được tận hưởng cảm giác thích thú khi được cuộn mình trong chăn ấm và những chiếc áo len dày. (4) Những khoảnh khắc bên bếp lửa nóng, bên những nồi lẩu, những củ khoai ngô nướng cũng thật là hạnh phúc. (5) Cảm giác ấm áp của sự sum vầy, gần gũi với nhau hơn đó, chỉ có mùa đông mới có thể đem lại mà thôi.

-------------------------------------------------

Ngoài bài Hãy viết 4-5 câu về một mùa em yêu thích trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 2, cùng các tài liệu học tập hay lớp 2, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 2:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
18 4.843
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Cánh diều

    Xem thêm