Tả về cô giáo chủ nhiệm lớp 2

Văn mẫu lớp 2: Tả cô giáo chủ nhiệm bao gồm một số bài văn tả cô giáo giúp các em học sinh có thêm nhiều vốn từ phong phú, rèn luyện kỹ năng viết để làm tốt bài văn của mình. Sau đây mời các em cùng tham khảo chi tiết các bài văn lớp 2.

Bài văn tả cô giáo lớp 2 - Mẫu 1

Cô Thủy An là giáo viên chủ nhiệm của em. Cô có dáng người thanh mảnh và mái tóc dài óng ả. Lúc nào cô cũng tươi cười, niềm nở với mọi người xung quanh. Cô giảng bài rất dễ hiểu và luôn quan tâm học sinh. Em rất yêu quý cô nên em mong rằng cô mãi khỏe mạnh và xinh đẹp.

Bài văn tả cô giáo lớp 2 - Mẫu 2

Giáo viên chủ nhiệm của em là cô Mai Anh. Cô có dáng người cân đối và cao khoảng một mét sáu mươi. Gương mặt cô trái xoan, mái tóc xoăn màu nâu đỏ. Mỗi ngày tới trường, cô đều mặc những bộ áo dài thanh lịch. Nhờ có giọng nói dịu dàng, truyền cảm nên cô giảng bài rất hay. Em rất yêu quý cô Mai Anh nên em hi vọng sang năm học tiếp theo sẽ vẫn được học cô.

Bài văn tả cô giáo lớp 2 - Mẫu 3

Cô giáo chủ nhiệm lớp 2A hiện nay của em tên là Thủy tiên. Cô như là người mẹ thứ hai của em vậy. Cô rất xinh và hiền hậu. Cô Tiên có mái tóc đen và dài. Đôi mắt cô đen láy và tràn đầy sự áp ấm khi nhìn chúng em. Giọng nói của cô vô cùng ngọt ngào khi giảng bài. Những ngón tay gầy gầy xương xương của cô nhẹ nhàng cầm tay chúng em mỗi khi có bạn nào đó trong lớp còn gặp khó khăn khi viết bài và khi cô giảng bài thật cuốn hút và hấp dẫn biết bao! Chúng em yêu quý cô vô cùng.

Bài văn tả cô giáo lớp 2 - Mẫu 4

Cô Hằng là giáo viên chủ nhiệm mới của em. Năm nay, cô ba mươi hai tuổi. Nhưng cô vẫn còn rất trẻ trung và xinh đẹp. Cô có giọng nói rất ấm áp. Mỗi khi cô giảng bài, chúng em đều chăm chú lắng nghe. Cô rất tâm lí và hiểu học trò. Cô rất yêu thương học sinh của mình. Em rất yêu quý cô.

Bài văn tả cô giáo lớp 2 - Mẫu 5

Cô Thanh Hằng là cô giáo chủ nhiệm lớp 2E của em. Cô năm nay ba tám tuổi. Cô là một giáo viên khá nghiêm khắc. Mỗi khi giảng bài, cô đều yêu cầu các bạn trong lớp giữ trật tự. Cô đã dạy chúng em học toán, làm văn. Em rất biết ơn cô vì đã dạy cho em những bài học bổ ích.

Bài văn tả cô giáo lớp 2 - Mẫu 6

Tả cô giáo chủ nhiệm lớp 2

Cô Tuân là cô giáo chủ nhiệm của lớp em. Năm nay cô 29 tuổi. Dáng người cô nhỏ nhắn và nhanh nhẹn. Cô có mái tóc dài và óng mượt. Khuôn mặt cô hình trái xoan. Đôi mắt cô nâu nâu ánh lên sự trìu mến. Cô ân cần hướng dẫn chúng em từng con chữ, phép tính. Cô rất yêu thương học trò, dạy bảo chúng em rất tỉ mỉ. Em hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để đền đáp công ơn của cô.

Bài văn tả cô giáo lớp 2 - Mẫu 7

Hình ảnh cô giáo Vân lúc nào cũng in đậm trong trí nhớ của em. Cô Vân là giáo viên chủ nhiệm của lớp em. Cô 27 tuổi và là giáo viên dạy ở trường tiểu học Tân Hương của chúng em. Cô có dáng người mảnh mai. Khuôn mặt cô hình trái xoan với đôi hàng mi dày và cong. Mỗi lúc cô nói chuyện hay giảng bài trên lớp thì giọng nói cô phát ra nghe trầm nhưng vô cùng ấm áp. Cô dạy bảo chúng em rất tỉ mỉ. Dạy chúng em học tốt và làm tốt để trở thành cháu ngoan Bác Hồ. Em rất yêu quý cô Vân.

Bài văn tả cô giáo lớp 2 - Mẫu 8

Cô giáo chủ nhiệm năm lớp 1 của em là cô Phạm Trinh. Cô có mái tóc ngắn ngang vai và khuôn mặt rất xinh đẹp. Cô luôn ân cần, dịu dàng và quan tâm đến chúng em. Trong mỗi giờ học, em luôn cảm thấy thích thú bởi lời giảng của cô. Mặc dù đã không học cô nữa nhưng em vẫn rất yêu quý cô Trinh. Em sẽ luôn nhớ đến người cô giáo đón em vào ngưỡng cửa đầu tiên.

Bài văn tả cô giáo lớp 2 - Mẫu 9

Cô giáo chủ nhiệm của em tên là Trang. Cô rất dịu dàng và tốt bụng. Mỗi sáng em đều thấy cô đến lớp từ rất sớm, soạn bài và chào hỏi tất cả các bạn trong lớp. Cô giảng bài rất hay, giọng cô nhỏ nhẹ và ấm áp, đối với em và các bạn trong lớp, cô giống như người mẹ hiền thứ hai. Hơn nữa cô còn rất quan tâm đến các bạn trong lớp. Em nhớ ngày 20/11 khi tặng cô bó hoa, cô cười rất tươi nói cảm ơn em. Em rất yêu quý và muốn được học cùng cô mãi.

Bài văn tả cô giáo lớp 2 - Mẫu 10

Cô giáo chủ nhiệm của em tên là Thu Hà. Cô là một giáo viên rất nghiêm khắc. Trong lớp học, cô yêu cầu học sinh giữ trật tự, chú ý nghe giảng. Vì vậy, mỗi bài giảng của cô đã giúp chúng em có thêm kiến thức bổ ích. Nhưng cô cũng rất vui tính và tâm lý. Giờ ra chơi, cô thường ở lại lớp trò chuyện với chúng em. Mỗi hoạt động của lớp cô đều quan tâm, theo dõi. Với em, cô là một giáo viên tuyệt vời.

Bài văn tả cô giáo lớp 2 - Mẫu 11

Cô Tuân là giáo viên chủ nhiệm của lớp em. Cô rất xinh đẹp. Mái tóc của cô óng mượt. Đôi mắt đen và sáng. Dáng người cô nhỏ nhắn, thanh mảnh. Cô cao khoảng một mét sáu mươi. Khuôn mặt trái xoan. Nước da trắng hồng rạng rỡ. Mái tóc dài đen nhánh được buộc gọn gàng. Em thích nhất là đôi mắt của cô. Đôi mắt sáng như những vì sao đêm. Mỗi khi nhìn vào ánh mắt ấy, em cảm nhận được sự yêu thương mà cô dành cho học trò. Giọng nói của cô ấm áp, dịu dàng. Em rất yêu mến cô.

Bài văn tả cô giáo lớp 2 - Mẫu 12

Em rất yêu mến các thầy cô giáo của mình. Mỗi thầy cô giáo đều chiếm một vị trí đặc biệt trong lòng em. Nhưng người để lại cho em những ấn tượng sâu sắc nhất chính là cô Nguyên – cô giáo chủ nhiệm của chúng em. Cô Nguyên là một cô giáo trẻ và rất hiền. Dáng người cô nhỏ nhắn và nhanh nhẹn. Cô có khuôn mặt hình trái xoan với nước da trắng hồng. Đôi mắt của cô to, đen láy, luôn nhìn chúng em với ánh mắt trìu mến, thương yêu. Mũi cô cao, thanh tú. Đôi môi đỏ hồng của cô luôn cười rạng rỡ. Khi cười, cô để lộ hàm răng trắng, đều tăm tắp. Mái tóc đen nhánh luôn được cặp gọn sau gáy bằng một chiếc cặp tóc nhỏ. Đẹp nhất là đôi bàn tay búp măng của cô. Đôi bàn tay ấy đã uốn nắn cho em từng nét chữ, nết người. Em vẫn ấn tượng nhất là giọng nói trầm ấm, dịu nhẹ đi liền với nụ cười thật tươi, có thể xoa dịu đi bao nhiêu mệt mỏi ở trong lòng chúng em. Cô rất yêu thương học trò, dạy bảo chúng em từng li từng tí. Cô ân cần hướng dẫn chúng em từng con chữ, phép tính. Em rất thích những giờ học của cô bởi cô không chỉ đem đến cho chúng em kiến thức mà còn dạy cả những bài học làm người, những câu chuyện thú vị. Em rất quý mến cô Nguyên. Đối với em, cô như là người mẹ hiền thứ hai. Em hứa sẽ cố gắng học tập tốt để trở thành con ngoan trò giỏi.

.........................................................................................

Trên đây bao gồm 10 bài văn tả cô giáo lớp 2 đạt điểm cao được VnDoc tổng hợp từ bài làm hay nhất của học sinh trên cả nước. Thông qua bài văn mẫu này giúp các em lớp 2 có nhiều ý tưởng mới khi làm bài văn tả cô giáo.

Tổng hợp những bài văn mẫu hay lớp 2 được VnDoc sưu tầm, chọn lọc những bài văn mẫu hay tả cô giáo trong chương trình học lớp 2 cho các em học sinh tham khảo củng cố vốn từ, hoàn thiện các bài văn trong năm học. Mời các em cùng tham khảo chi tiết các bài tả thầy cô.

Ngoài bài văn tả cô giáo lớp 2, các em học sinh có thể tham khảo soạn bài Tiếng Việt lớp 2 đầy đủ.

Đánh giá bài viết
209 82.832
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Kết nối

    Xem thêm