Tả một tiết học Tiếng Việt mà em yêu thích

Tả một tiết học Tiếng Việt mà em yêu thích là chủ đề gồm các bài văn mẫu hay được VnDoc chọn lọc kể về một tiết học mà em yêu thích. Qua những bài văn này các em học sinh sẽ biết cách viết đoạn văn kể về tiết học mà em thích.

Tả một tiết học Tiếng Việt mà em yêu thích - Mẫu 1

Hôm đó, là tiết học Tiếng Việt. Cô Phương Hằng bước vào lớp thay vì kiểm tra bài cũ như bình thường thì cô chia lớp thành các nhóm và cho chúng em chơi trò chơi “Ô cửa bí mật”. Từng ô cửa được mở ra với các câu hỏi rất thú vị mà cô đã chuẩn bị. Chúng em ai cũng vui vẻ và hào hứng. Em rất thích buổi học đó, nó thật thú vị và đáng nhớ.

Tả một tiết học Tiếng Việt mà em yêu thích - Mẫu 2

Trong những môn học ở trường, em thích nhất là môn Tiếng Việt. Mỗi lần tới tiết học này em đều cảm thấy rất hứng thú. Môn Tiếng Việt có nhiều hình ảnh, câu chuyện rất hay. Trong giờ học, thỉnh thoảng chúng em được cô giáo kể chuyện cho nghe. Cô dạy chúng em luyện chữ, tập viết, đặt câu và làm bài kể chuyện về người thân, bạn bè. Tiết học rất vui và có nhiều điều có ích cho chúng em.

Tả một tiết học Tiếng Việt mà em yêu thích - Mẫu 3

Tiết học Tiếng Việt của lớp em hôm nay rất thú vị. Bài học hôm nay là tiết kể chuyện, cô giáo kể chuyện cho cả lớp cùng nghe. Các bạn trong lớp em ai cũng thích nghe kể chuyện, cả lớp đều ngồi nghe say sưa, không còn nói chuyện hay làm việc riêng như những lúc học bài. Giọng cô truyền cảm, dịu dàng, dắt cả lớp vào thế giới cổ tích. Kể chuyện xong, cô còn giải thích từng chi tiết để cả lớp hiểu rõ hơn. Em rất thích giờ học Tiếng Việt.

>> Tả một tiết học Toán mà em yêu thích

Tả một tiết học Tiếng Việt mà em yêu thích - Mẫu 4

Em thích nhất là giờ học tiếng Việt. Trong giờ học, cô cho chúng em đọc các bài tập đọc rất hay và ý nghĩa. Em còn được nghe kể những câu chuyện hấp dẫn. Trong giờ tiếng Việt, cô cũng dạy chúng em biết cách viết một đoạn văn hay để nói về những điều trong cuộc sống. Hôm nào đi học em cũng rất mong chờ đến giờ học tiếng Việt.

Tả một tiết học Tiếng Việt mà em yêu thích - Mẫu 5

Vào thứ hai tuần trước, em đã được học một tiết học rất thú vị, đó là môn Tiếng Việt của cô Ngọc Linh. Trong tiết học ngày hôm đó, cô Linh đã hướng dẫn chúng em viết bài văn về một người thân mà em yêu quý. Dưới sự hướng dẫn tận tình của cô, chẳng mấy chốc chúng em đã hoàn thành xong bài viết. Những bài văn viết về người thân của các bạn đều rất hay và cảm động. Tiết tiếng Việt của cô Ngọc Linh ngày hôm ấy là tiết học hay và ý nghĩa nhất mà em từng được học.

Tả một tiết học Tiếng Việt mà em yêu thích - Mẫu 6

Em rất thích học những tiết học Tiếng Việt của cô Lan- cô giáo chủ nhiệm của em, trong đó tiết học đầu tiên cô dạy chính là tiết học mà em ấn tượng và yêu thích nhất. Cô Lan viết chữ rất đẹp, nét chữ nắn nót của cô trên bảng đẹp hơn cả chữ in trong sách tập viết của em. Giọng đọc của cô trầm bổng ngân vang, từng câu văn lên xuống chậm rãi khiến cho người nghe bị cuốn hút và hấp dẫn theo từng câu chữ. Đám học sinh chúng em khi lần đầu nghe cô đọc bài và giảng bài đều ngẩn người ra, say sưa lắng nghe và rất trân trọng từng câu chữ cô giảng. Kể từ tiết học đầu tiên em đã yêu thích phong cách và phương pháp giảng dạy của cô Lan, chính vì thế em học rất tốt môn Tiếng Việt, nhờ có cô hướng dẫn tận tình nên em đã giành giải Nhất cuộc thi học sinh giỏi cấp trường môn Tiếng Việt.

>> Viết 4 - 5 câu về một tiết học em thích

........................

Ngoài tài liệu Tả một tiết học Tiếng Việt mà em yêu thích trên, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2.

Xem thêm:

Hãy tham gia ngay chuyên mục Hỏi đáp các lớp. Đây là nơi kết nối học tập giữa các bạn học sinh với nhau, giúp nhau cùng tiến bộ trong học tập. Các bạn học sinh có thể đặt câu hỏi tại đây:

Hỏi đáp, thảo luận và giao lưu về Toán, Văn, Tự nhiên, Khoa học,... từ Tiểu Học đến Trung học phổ thông nhanh nhất, chính xác nhất.

Đánh giá bài viết
53 4.569
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Kết nối

    Xem thêm