Hãy viết 4-5 câu về đồ vật, đồ chơi hình một loài vật hoặc tranh ảnh loài vật

Hãy viết 4-5 câu về đồ vật, đồ chơi hình một loài vật hoặc tranh ảnh loài vật lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Dựa vào những điều đã quan sát và trao đổi với bạn ở tiết học trước, hãy viết 4-5 câu về đồ vật, đồ chơi hình một loài vật hoặc tranh ảnh loài vật).

Hãy viết 4-5 câu về đồ vật, đồ chơi hình một loài vật hoặc tranh ảnh loài vật

(1) Nhà em có một chiếc hộp đựng giấy ăn hình chú cừu. (2) Phần thân của chú cũng chính là cái hộp đựng giấy ăn. (3) Ở dưới thân là chiếc nắp có thể mở ra để cho giấy vào. (4) Cái đầu và bốn chiếc chân của chú thì là phần để trang trí, trông đáng yêu như hoạt hình vậy. (5) Nhờ chiếc hộp mới này mà bàn ăn nhà em trông đẹp hẳn.

Viết 4-5 câu về đồ vật, đồ chơi hình một loài vật hoặc tranh ảnh loài vật

(1) Em có một chú hổ đồ chơi. (2) Chú hổ là mô hình được làm từ nhựa cứng, trông giống hệt một chú hổ thực sự. (3) Chú hổ ấy đứng trong tư thế oai phong, với những chiếc vuốt và răng nanh sắc nhọn. (4) Em đặt chú ở vị trí đẹp nhất của giá sách. (5) Hằng ngày, em đều chơi cùng với chú hổ.

Đoạn văn về đồ vật, đồ chơi hình một loài vật hoặc tranh ảnh loài vật

(1) Phòng khách bà em có một bức tranh lớn chụp các chú ngựa. (2) Trong ảnh là bốn chú ngựa cao lớn với lớp da màu đồng đỏ đang tung vó chạy dọc bờ suối. (3) Những chiếc bờm dài của chúng tung bay theo luồng gió do chạy rất nhanh. (4) Bà bảo bức ảnh này sẽ đem đến sự may mắn và phát đạt cho chủ nhà. (5) Còn em thì yêu thích bức tranh vì các chú ngựa thật là dũng mãnh.

Viết 4-5 câu về đồ vật hình một loài vật

>> Xem đầy đủ các đoạn văn mẫu tại đây Đoạn văn Kể về đồ vật hình một loài vật lớp 2

Viết 4-5 câu về đồ chơi hình một loài vật

>> Xem đầy đủ các đoạn văn mẫu tại đây Đoạn văn Kể về đồ chơi hình một loài vật lớp 2

Viết 4-5 câu về tranh ảnh loài vật

>> Xem đầy đủ các đoạn văn mẫu tại đây Đoạn văn Kể về tranh ảnh loài vật lớp 2

-------------------------------------------------

Ngoài bài Hãy viết 4-5 câu về đồ vật, đồ chơi hình một loài vật hoặc tranh ảnh loài vật trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 2, cùng các tài liệu học tập hay lớp 2, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 2:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
2 385
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Cánh diều

    Xem thêm