Tả về Bác Hồ ngắn gọn

Tả về Bác Hồ ngắn gọn lớp 2 do VnDoc biên soạn gồm các đoạn văn ngắn, đầy đủ và đa dạng cho đề văn Tả Bác Hồ. Mời các bạn HS tham khảo để hoàn thành tốt bài viết của mình.

Lưu ý: Nếu bạn muốn Tải bài viết này về máy tính hoặc điện thoại, vui lòng kéo xuống cuối bài viết.

Để giao lưu và dễ dàng chia sẻ các tài liệu học tập hay lớp 2 để chuẩn bị cho năm học mới, mời các bạn tham gia nhóm facebook Tài liệu học tập lớp 2.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Tả về Bác Hồ mẫu 1

Phía trên bảng đen, ở vị trí cao nhất của bức tường, lớp em treo ảnh Bác Hồ. Bác có khuôn mặt phúc hậu, làn da trắng hồng rạng rỡ. Mái tóc và bộ râu của Bác trắng hết cả, cứ như là ông tiên trong câu chuyện cổ tích bà thường hay kể. Đôi mắt Bác sáng rọi nhìn chúng em hiền từ và âu yếm. Mỗi khi nhìn ảnh Bác, em lại càng thêm quyết tâm học tập thật chăm chỉ, để xứng đáng với những gì Bác đã hi sinh cho đất nước.

Tả về Bác Hồ mẫu 2

Ảnh Bác Hồ được treo ơ vị trí cao nhất, đẹp nhất và thoáng mát nhất của lớp em. Trong ảnh, Bác cười hiền từ như ông Bụt trong truyện cổ tích. Mái tóc và chòm râu của Bác bạc phơ, càng khiến Bác thêm hiền hậu. Đôi mắt bác đen và sáng lắm, y như là dải ngân hà vào những đêm trời quang. Nhìn ảnh Bác, em càng thêm yêu mến Bác, và tự hứa sẽ học tập thật tốt để xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Tả về Bác Hồ mẫu 3

Mỗi ngày đến lớp, em đều được ngắm Bác Hồ kính yêu ở trong khung ảnh trên bảng đen. Trong ảnh Bác có râu tóc bạc phơ, chẳng khác gì ông Bụt trong truyện cổ tích ngày xưa. Vầng trán Bác cao, rộng, với những nếp nhăn của thời gian. Đôi mắt Bác đen và sáng lắm, bên trong đong đầy tình yêu thương, dịu hiền. Khóe miệng Bác là một nụ cười hiền từ, dành cho những đứa cháu yêu quý của Bác. Em tự hứa, sẽ học tập và rèn luyện thật tốt để xứng danh là cháu của Bác Hồ.

--------------------------------------------------------------------------------------

Ngoài tài liệu Tả về Bác Hồ ngắn gọn lớp 2 trên, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
28 2.146
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Kết nối

    Xem thêm