Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tả thầy giáo lớp 2

Viết 4-5 câu kể về thầy giáo của em lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Dàn ý kể về thầy giáo của em lớp 2

  • Thầy giáo của em tên là gì?
  • Thầy dạy em ở lớp mấy? Môn gì?
  • Em thích nhất điều gì ở thầy?
  • Tình cảm của em dành cho thầy?

Sơ đồ tư duy tả về thầy giáo của em lớp 2

Bài văn tả thầy giáo lớp 2

Viết 4-5 câu kể về thầy giáo của em Mẫu 1

(1) Thầy Bình là giáo viên chủ nhiệm của lớp em. (2) Thầy không quá cao, và có vóc người hơi mập mạp. (3) Khuôn mặt thầy rất phúc hậu, lúc nào cũng mỉm cười hiền từ nhìn chúng em. (4) Thầy Bình luôn rất kiên nhẫn khi giảng bài, nên chúng em luôn cảm thấy thoải mái khi nhờ thầy chữa lại bài tập. (5) Em và các bạn trong lớp ai cũng yêu quý và kính trọng thầy.

Viết 4-5 câu kể về thầy giáo của em Mẫu 2

(1) Ở trường, em rất ngưỡng mộ thầy Tuấn - giáo viên thể dục của khối 2 và 3. (2) Thầy ấy có vẻ ngoài cao to, vạm vỡ và khuôn mặt điển trai như diễn viên điện ảnh. (3) Thầy Tuấn chơi thể thao rất giỏi, từ đá bóng đến bóng chuyền, cầu lông thầy đều có thể dẫn dắt chúng em. (4) Đặc biệt, thầy ấy rất yêu quý học sinh, thường cùng chúng em chơi đá bóng vào mỗi cuối buổi học. (5) Em mong rằng sau này có thể trở thành một thầy giáo tuyệt vời như thầy Tuấn.

Bài văn tả về thầy giáo lớp 2 mẫu 3

(1) Hôm nay, em xin kể về thầy giáo yêu quý của mình là thầy Minh. (2) Thầy là giáo viên thể dục của em từ hồi lớp 1. (3) Thầy có ngoại hình cao lớn, vạm vỡ với tính cách nhiệt tình, hào sảng. (4) Những giờ học với thầy luôn trôi qua trong sự vui vẻ của tất cả mọi người. (5) Em rất thích được học với thầy Minh.

Bài văn tả về thầy giáo lớp 2 mẫu 4

(1) Thầy Hiếu là thầy giáo chủ nhiệm của em. (2) Thầy có vẻ ngoài trông rất nghiêm khắc, nhưng thực ra thầy rất hiền và yêu thương học sinh. (3) Ngoài giờ học, thầy Hiếu luôn sẵn sàng chỉ thêm cho chúng em những bài toán khó hiểu. (4) Em yêu quý thầy lắm. (5) Mong sao, năm nào em cũng được học với thầy.

Bài văn tả về thầy giáo lớp 2 mẫu 5

(1) Trong các thầy cô đã được học, em thích nhất là thầy Duy. (2) Thầy là giáo viên dạy âm nhạc của em. (3) Thầy có vẻ ngoài nam tính như các ca sĩ và giọng hát hay. (4) Không chỉ vậy, thầy Duy còn rất năng nổ trong các hoạt động văn nghệ của trường nữa. (5) Em luôn xem thầy Duy là thần tượng của mình để nỗ lực phấn đấu.

Bài văn tả về thầy giáo lớp 2 mẫu 6

(1) Thầy Mạnh là thầy giáo dạy bơi của em ở trung tâm thể thao. (2) Ai từng gặp cũng khen thầy có ngoại hình đẹp trai, khỏe khoắ n. (3) Không chỉ bơi giỏi, thầy Mạnh còn nói tiếng anh rất giỏi. (4) Em đã rất bất ngờ khi thấy thầy dạy bơi cho các anh chị người nước ngoài. (5) Em yêu quý thầy Mạnh rất nhiều.

Kể về cô giáo hoặc thầy giáo của em lớp 2 

 >> Xem đầy đủ các đoạn văn mẫu tại đây: Viết 4-5 câu kể về cô giáo hoặc thầy giáo của em lớp 2

-------------------------------------------------

Ngoài bài Viết 4-5 câu kể về thầy giáo của em lớp 2 trên đây,  các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn giải VBT Tiếng Việt lớp 2 Cánh Diều giải SGK Tiếng Việt 2 Cánh Diều , cùng các bài văn mẫu lớp 2 Cánh Diều hay có gợi ý chi tiết. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
12 1.533
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Kết nối

    Xem thêm