Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Nói 2-3 câu về một việc làm có ý nghĩa của một người bạn dành cho em lớp 5

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Nói 2-3 câu về một việc làm có ý nghĩa của một người bạn dành cho em

3 câu về một việc làm có ý nghĩa của một người bạn dành cho em lớp 5 - Mẫu 1

Cuối năm lớp 4, em bị ốm ngay tuần học ôn tập trước kì thi cuối học kì 2. Cả tuần đó, mỗi khi tan học, Ngân sẽ sang nhà em để đưa cho em các phiếu ôn tập mà thầy cô giáo phát, rồi cẩn thận nhắc nhở những phần quan trọng và đưa cho em tập ghi chép mà bạn ấy viết về bài giảng của thầy cô. Nhờ có Ngân mà em đã có tài liệu để ôn tập và có kết quả tốt trong kì thi.

3 câu về một việc làm có ý nghĩa của một người bạn dành cho em lớp 5 - Mẫu 2

Hồi lớp 4, các bạn trong lớp đều đạp xe đi học, nhưng riêng em thì vẫn tự đi bộ đi học do nhà chưa có điều kiện mua xe đạp. Thế là mỗi ngày, Tuấn Anh đều sang nhà chở em đi học rồi chở em về nhà. Cậu ấy còn dạy em tập đạp xe bằng chiếc xe đạp của mình nữa, nên khi mẹ mua xe đạp cho em thì em có thể đạp xe đến trường ngay.

3 câu về một việc làm có ý nghĩa của một người bạn dành cho em lớp 5 - Mẫu 3

Bích là bạn nữ giỏi toán nhất lớp em. Tuy em và bạn ấy không chơi thân với nhau, nhưng khi thấy em bối rối với dạng toán tìm x mới, cậu ấy đã dành toàn bộ giờ ra chơi suốt mấy ngày liền để chỉ cho em. Nhờ Bích mà em đã hiểu và làm được những bài toán đó.

Trắc nghiệm bài Quà sinh nhật

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo
    🖼️

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm
    🖼️

    Tiếng Việt lớp 5 Sách mới

    Xem thêm