Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Nói 2-3 câu về vẻ đẹp của một khu vườn mà em biết lớp 5

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Nói 2-3 câu về vẻ đẹp của một khu vườn mà em biết - Mẫu 1

(1) Khu vườn của nhà bà là khu vườn tuyệt vời nhất trong kí ức tuổi thơ của em. (2) Khu vườn ấy rất rộng, có những cây ăn quả như mít, na, hồng xiêm, ổi, xoài cao lớn, tán lá xanh mượt. (3) Xen kẽ với chúng là những luống rau muống, rau lang, rồi cải cúc, thì là, mồng tơi, dền đỏ… được trồng theo từng mùa, quanh năm xanh mướt.

Nói 2-3 câu về vẻ đẹp của một khu vườn mà em biết - Mẫu 2

(1) Phía sau thư viện của trường em, là một vườn hoa rất đẹp. (2) Vườn hoa ấy được chia thành nhiều luống nhỏ, tương ứng với từng lớp trong trường chia nhau trồng và chăm sóc. (3) Nhờ sự quan tâm của các bạn nhỏ mà khu vườn lúc nào nào cũng xanh tốt, ngập tràn sắc hoa.

Nói 2-3 câu về vẻ đẹp của một khu vườn mà em biết - Mẫu 3

(1) Vườn hoa đẹp nhất đối với em chính là vườn đào Nhật Tân vào mỗi dịp Tết đến xuân về. (2) Khi đó, cả hàng ngàn gốc đào đều rụng hết lá, chỉ còn toàn hoa là hoa. (3) Sắc hồng phai của vườn đào rộng lớn khiến em khi bước vào cứ ngữ mình đã lạc đến một xứ sở thần tiên nào đó.

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo
    🖼️

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm
    🖼️

    Tiếng Việt lớp 5 Sách mới

    Xem thêm