Scramble With Friends

Scramble With Friends được phát triển trên nền tảng di động, dù bạn dùng hệ điều hành iOS, Android hay Windows Phone, các bạn cũng có thể cài đặt và sử dụng một cách dễ dàng. Phiên bản Scramble With Friends tại mỗi hệ điều hành có sự khác biệt nhỏ, tuy nhiên, bản chất trò chơi và cách thức chơi vẫn không hề thay đổi.

Scramble With Friends

Scramble With Friends

Scramble With Friends là trò chơi tìm từ vựng Tiếng Anh trong thời gian 2 phút với bảng 16 chữ cái (4 x 4) được sắp xếp lộn xộn. Quy tắc của trò chơi này là: bạn tìm từ vựng Tiếng Anh có nghĩa bằng cách trượt tay lên màn hình nối các chữ cái vào với nhau, đảm bảo rằng các chữ cái đó liền kề, không bị ngăn cách bởi chữ khác. Bạn có thể trượt ngang, dọc, hoặc chéo màn hình.

Scramble With Friends sau khi cài đặt sẽ hiện ra các chế độ chơi, tùy vào sở thích của mình mà các bạn lựa chọn cách thức chơi.

  • Các bạn có thể kết nối với tài khoản facebook, Google để có thể "thách đấu" với bạn bè của mình.
  • Các bạn cũng có thể lựa chọn việc chơi với những người lạ nhưng có cùng trình độ tương tự để chơi.
  • Hoặc đơn giản là các bạn chơi một mình với chế độ Practice Mode

Các bạn sẽ có hơn mười đồng tiền vàng (Token) để tham gia chơi, mỗi lần chơi là mất 1 đồng vàng, các bạn cũng có thể lựa chọn 3 phương án trợ giúp trong một lần chơi như: gợi ý từ, đóng băng thời gian, xoay ô chữ... Trợ giúp đầu tiên sẽ miễn phí, trợ giúp thứ 2 mất một đồng tiền vàng và trợ giúp thứ 3 là ba đồng tiền vàng. Khi các bạn hết tiền vàng, các bạn phải đợi trong một khoảng thời gian nhất định để khôi phục lại và tiếp tục chơi (20 phút với phiên bản miễn phí, 10 phút với phiên bản trả phí), hoặc các bạn có thể trả tiền thực thông qua tài khoản để mua.

Chắc hẳn đây sẽ là trò chơi hữu ích, vừa giúp bạn thư giãn thời gian nhưng lại cũng mang đến những lợi ích trong việc học Tiếng Anh phải không nào?

Đánh giá bài viết
4 1.441
Sắp xếp theo

Tiếng Anh

Xem thêm