Sở GD&ĐT Hà Nội không tổ chức 20/11

Hà Nội tổ chức trực tuyến lễ kỷ niệm 20/11

VnDoc mời các bạn cùng theo dõi bài viết Sở GD&ĐT Hà Nội: Không tổ chức tiếp khách và nhận hoa chúc mừng nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ngành Giáo dục và Đào tạo Thủ đô quyết tâm khắc phục khó khăn, hoàn thành "nhiệm vụ kép": Vừa tích cực phòng, chống dịch bệnh, vừa triển khai hiệu quả chương trình giáo dục, bảo đảm chất lượng theo đúng kế hoạch thời gian năm học.

Sở GD&ĐT Hà Nội vừa có văn bản gửi Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội; Văn phòng Thành ủy, HĐND, UBND TP Hà Nội; các sở, ban, ngành TP; UBND các quận, huyện, thị xã; các cơ quan thông tấn báo chí về việc không tổ chức tiếp khách và nhận hoa chúc mừng nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam...

Theo đó, nhân dịp kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/198220/11/2021), Sở GD&ĐT Hà Nội trân trọng cảm ơn sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội; sự phối hợp chặt chẽ, có hiệu quả của các sở, ban, ngành TP, UBND các quận, huyện, thị xã, các cơ quan thông tấn báo chí và đơn vị chức năng khác, đã tạo điều kiện thuận lợi để Sở GD&ĐT phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Để thực hành tiết kiệm và đảm bảo thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch COVID-19 của TƯ và TP, Sở GD&ĐT Hà Nội không tổ chức tiếp khách và nhận hoa chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Trong thời gian tới, Sở GD&ĐT rất mong tiếp tục nhận được những tình cảm, sự quan tâm chỉ đạo của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội và sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan, đơn vị và coi đây là nguồn động viên, cổ vũ, giúp cho ngành GD&ĐT Thủ đô có bước phát triển mới.

Trước đó (sáng 10/11), tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt - Xô, Sở GD&ĐT Hà Nội đã trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam; trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú lần thứ 15; tuyên dương các gương điển hình tiên tiến, nhà giáo tiêu biểu ngành GD&ĐT Hà Nội năm 2021. Đến dự buổi lễ có Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Chu Ngọc Anh; Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong; Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Hữu Độ cùng các ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy và lãnh đạo UBND TP Hà Nội. Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch và tạo sức lan tỏa, buổi lễ còn được kết nối trực tuyến tới hơn 600 điểm cầu với 3500 đại biểu tại các điểm cầu là các phòng giáo dục và trường học trên địa bàn TP.

Đánh giá bài viết
1 1.617
Sắp xếp theo

Hỏi đáp pháp luật

Xem thêm