8 hình vẽ bật mí bạn là người thế nào khi đi du lịch

Trắc nghiệm EQ 

Du lịch là một phương pháp hữu hiệu góp phần xua tan những mệt mỏi, muộn phiền. Và cách bạn hưởng thụ mỗi chuyến đi cũng phần nào bật mí những nét tính cách trong tâm hồn bạn đấy? Cùng VnDoc làm bài trắc nghiệm vui dưới đây để khám phá xem khi đi du lịch bạn là người thế nào nhé!

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Đâu là hình vẽ thu hút bạn nhất?
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Bạn thuộc tuýp người hoà đồng.

Với bạn, đi du lịch không chỉ để hưởng thụ mà còn để làm quen thêm nhiều bạn bè nữa. Bạn có thể dễ dàng bắt chuyện với bất kì ai và trong bất kì hoàn cảnh nào. Nhưng hãy biết cân nhắc và tiết chế để không mang tiếng là "la liếm" nhé.

Kết quả

Con nghiện công nghệ chính hiệu chính là bạn.

Với bạn, đi du lịch đồng nghĩa với việc chụp 500 cái ảnh về để đăng dần lên Instagram hoặc Facebook. Chịu khó bỏ camera xuống và ngắm nhìn không gian xung quanh đi, bạn đang đi hưởng cơ mà.

Kết quả

Linh hồn của mọi bữa tiệc đây rồi.

Với tinh thần "làm hết sức, chơi hết mình", bạn luôn được bạn bè tin tưởng phong làm đầu tàu cho mọi cuộc ăn chơi. Tóm lại, vắng mợ là chợ mất vui đấy!

Kết quả

Bạn thuộc tuýp người điềm tĩnh.

Vốn thuộc tuýp người điềm tĩnh nên bạn chỉ thích đến những nơi yên tĩnh để nghỉ dưỡng và quên đi mệt nhọc trong cuộc sống. Những bữa tiệc ồn ào không hợp với bạn đâu, đắm mình với thiên nhiên tuyệt hơn nhiều.

Kết quả

Bạn chính là điển hình của tuýp người tối giản.

Dù đi làm hay đi chơi, bạn cũng chỉ muốn mọi thứ đơn giản đến mức tối đa. Bạn chúa ghét cái cảnh hành lý cồng kềnh. Đi du lịch mà, có phải đi trình diễn thời trang đâu đúng không?

Kết quả

Nhân vật Biết Tuốt của mọi chuyến hành trình chính là bạn chứ ai.

Chính vì tính chu đáo và biết sắp xếp của mình, bạn luôn được người ta phong luôn danh hiệu trưởng đoàn. Đi du lịch mà thiếu bạn thì thể nào mọi người cũng loạn lên cho mà xem.

Kết quả

Đi du lịch bạn chỉ chăm chăm tìm chỗ có đồ ăn ngon.

Chắc hẳn bạn bị Thần Lợn nhập lâu rồi đúng không. Nếu không tại sao đi du lịch bạn chỉ chăm chăm tìm chỗ có đồ ăn ngon thế. Ăn uống có tổ chức thôi nhé không hết nghỉ lễ lại tăng lên mấy cân thì khổ đấy.

Kết quả

Có vẻ như bạn là người khá nội tâm thì phải.

Dù đi làm hay đi chơi, bạn đều chỉ thích đi 1 mình mà thôi. Đi theo nhóm thì cũng vui đấy nhưng cũng nhiều chuyện đau đầu lắm. Thế nên với riêng bạn, đi hưởng 1 mình vẫn thích hơn nhiều.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
21 4.411
Sắp xếp theo

Trắc nghiệm EQ

Xem thêm