Bạn chú trọng điều gì nhất trong cuộc sống?

Trắc nghiệm tính cách

Tình yêu, thời gian, tiền bạc, cái đẹp,... bạn quan tâm đến thứ nào nhất? Cùng VnDoc khám phá điều đó qua bài trắc nghiệm Bạn chú trọng điều gì nhất trong cuộc sống? để xem bạn chú trọng tới điều gì nhất trong cuộc sống nhé!

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Nếu phòng bạn hình vuông, bạn sẽ kê gì ở góc trên bên phải của phòng?
    trắc nghiệm tính cách
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Bạn rất chú trọng tình cảm

Lựa chọn giường, bạn rất chú trọng tình cảm. Không chỉ với người yêu, mà với người thân, bạn bè, vật cưng bạn đều rất yêu quý mến. Nhưng thiếu cảm giác thực tế cũng chính là khuyết điểm của bạn - Do không thể sử dụng cụm từ “anh yêu em” để biểu đạt, bạn gần như không thể làm hài lòng yêu cầu của đối phương. Vì vậy sau khi sống cùng một thời gian, bạn có thể sẽ khiến người khác cảm thấy buồn chán.

Kết quả

Bạn chú trọng thời gian.

Bạn chú trọng thời gian, muốn dùng toàn bộ thời gian mình có để làm những việc bản thân yêu thích, như đọc sách, nghe nhạc, hưởng thụ cuộc sống. Vì ngốn hầu hết thời gian vào sở thích cá nhân, bạn gần như không có thời gian dành cho bất cứ ai, việc gì khác. Muốn ở bên bạn dài lâu, đối phương cần phải tìm ra sở thích chung của hai người mới được.

Kết quả

Bạn chú trọng đến tiền

Chọn chiếc tủ? Bạn là người chú trọng đến tiền, và rất biết cách kiếm tiền. Tuy hơi thiếu óc hài hước, bù lại, bạn siêng năng, làm việc nghiêm túc. Ai đó kết hôn với bạn, hẳn sẽ không phải lo nghĩ vấn đề tiền bạc. Bạn được xem là đối tượng lý tưởng để kết hôn đấy ^^.

Kết quả

Bạn chú trọng cái đẹp

Bạn chú trọng cái đẹp, muốn những thứ xinh đẹp làm phong phú thêm cuộc sống của mình. Bạn không cho rằng những món đồ đắt tiền mới có giá trị, và cũng có yêu cầu khá khắt khe trong việc làm đẹp của bản thân.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
17 7.159
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm