Bạn có dễ bị "dắt mũi" trong tình yêu

Trắc nghiệm vui

Bị "dắt mũi" là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra trong bất kì một mối quan hệ yêu đương nào. Vậy để đoán xem bạn có thực sự đang bị điều khiển bởi người ấy không, hãy cùng VnDoc.com làm trắc nghiệm vui Bạn có dễ bị "dắt mũi" trong tình yêu không nhé!

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Quy tắc bói bài:

    1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.
    2. Tự hỏi thầm bản thân: "Mình có dễ bị điều khiển trong tình yêu"?
    3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

    ban-co-de-bi-dat-mui-trong-tinh-yeu


  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Đáp án A: Bạn rất dễ bị điều khiển

Không ít lần bạn được khuyên nhủ nên chọn người yêu mình, thay vì người mình yêu, nhưng bạn vẫn một mực muốn song hành với người trong mộng bấy lâu. Thậm chí trước khi quyết định nhận lời chính thức là “gấu” của nhau, bạn bị nhiều người phản đối vì mối tình đó. Kết quả, bạn phụ thuộc quá nhiều vào nửa kia, thường bị chi phối trong trên mọi phương diện do lo sợ sẽ đánh mất tình yêu.

Hãy tỉnh táo hơn, dùng cả lý trí và con tim trong tình yêu bạn nhé!

Kết quả

Đáp án B: Bạn luôn có chính kiến riêng

Bốc được lá bài này cho thấy bạn có quan niệm sống rất rõ ràng và luôn bày tỏ khẳng khái chính kiến của mình. Tính cách này còn thể hiện trong tình yêu đối với “gà bông”. Bạn chân thành, thẳng thắn nên mọi mâu thuẫn của cả hai dễ được giải quyết, ai cũng cảm nhận được sự tôn trọng đối phương dành cho mình. Tình yêu của hai bạn sẽ rất bền vững và sớm thu được trái ngọt.

Kết quả

Đáp án C: Bạn không dễ bị bất kỳ ai "dắt mũi" trừ người yêu

Trước mắt nửa kia, sự mạnh mẽ, lạnh lùng của bạn như tan biến hết. Thay vào đó là một người nhẹ nhàng, lãng mạn và thích quan tâm tới những chi tiết nhỏ nhặt. Thậm chí, cho dù ý kiến của “gấu” hoàn toàn trái ngược với số đông, bạn vẫn tin tưởng và bắt đầu bị lung lay lập trường. Do đó, nếu cần đưa ra quyết định quan trọng, bạn không nên đi theo cùng người yêu vì sự cứng rắn của bạn dễ bị xao nhãng.

Kết quả

Đáp án D: Bạn tin vào sự quyết đoán của mình, nhưng thực tế lại không phải vậy

Bạn vốn luôn tự tin vì cho rằng mình quyết đoán và thông minh nên dễ đạt thành công hơn người khác. Tuy nhiên, thực tế cho thấy điều ấy chỉ đúng khi bạn chấp chịu số phận FA lâu dài. Còn nếu đã có một nửa đích thực, mọi ý chí và quyết tâm của bạn đều bị xáo trộn và trở nên mềm yếu. Do vậy, tâm hồn bạn trở bị thuộc vào người ấy, khác hoàn toàn so với bản tính mạnh mẽ trước đây.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
1 933
Sắp xếp theo

Trắc nghiệm EQ

Xem thêm