Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Bạn có phải cao thủ "tâm kế" không

Trắc nghiệm vui

Bạn có thể sở hữu một vẻ ngoài hiền lành, dễ thương và mong manh tựa thủy tinh, nhưng chưa hẳn nội tâm của bạn cũng mong nhanh như thế. Hãy cùng VnDoc.com khám phá con người thật của bạn thông qua bài trắc nghiệm vui Bạn có phải cao thủ 'tâm kế' không, để hiểu rõ nội tâm của mình hơn nhé.

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Câu hỏi: Giả sử bạn có cuộc hẹn làm ăn, trong nhà lại đột nhiên sắp có việc gấp, bạn sẽ?
    ban-co-phai-cao-thu-tam-ke-khong
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Đáp án A: Bạn chính xác là một cao thủ 'tâm kế' - 99%

Bề ngoài không có gì đáng sợ, đáng sợ thường ở những gì mọi người không nhìn thấy - bạn thuộc tuýp người như vậy. Bạn thần bí, khó đoán, "dã tâm" có thể che giấu rất tốt. Con mắt nhìn người, thủ đoạn dùng người của bạn không ai đoán trước được - Người khác tính một bước, bạn đã tính hai bước. Với khả năng kiểm soát tình hình mạnh, ai đấu với bạn, chắc chắn sẽ không có cửa thắng.

Kết quả

Đáp án B: Mức độ cao thủ 'tâm kế' của bạn là 70%

Bạn có năng lực kiên nhẫn, chịu đựng rất giỏi. Bạn luôn biết cách tránh xa những kế hoạch âm mưu đen tối, tránh xa những thị phi. Nhưng nếu người khác chủ động tính toán, chọc giận bạn, bạn cũng không sợ, càng không thể cứ để vậy cho xong. "Quân tử trả thù mười năm chưa muộn" - Khi bắt đầu phục thù, bạn sẽ không báo trước bất cứ dấu hiệu gì mà thẳng tay ra luôn đòn chí mạng, khiến đối phương không thể đỡ nổi.

Kết quả

Đáp án C: Mức độ cao thủ 'tâm kế' của bạn là 50%

Bạn đủ tàn nhẫn, đủ thủ đoạn, hành động cũng rất thần tốc, thường đánh phủ đầu đối phương. Nhưng bên cạnh đó, bạn cũng rất dễ bị đánh bại bởi những người có vẻ ngoài hiền lành, đơn giản, nhưng nội tâm thâm sâu, khó lường. Lý do bởi bạn quá xúc động, hay vội vàng, hấp tấp nên dễ tạo thời cơ cho kẻ thù.

Kết quả

Đáp án D: Mức độ cao thủ 'tâm kế' của bạn là 20%

Mặc dù bạn có suy nghĩ tới chuyện trả thù, cũng muốn làm cho ra chuyện, thậm chí còn từng bước từng bước lên kế hoạch cụ thể. Nhưng trái tim bạn lại quá mềm yếu, cũng dễ tin tưởng người khác, thành ra nếu đằng sau không có thế lực lớn ủng hộ hoặc giúp đỡ, bạn sẽ khó mà tranh giành được với ai. May mắn là tính cách của bạn rất dễ được mọi người yêu mến, quan tâm và bảo vệ.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Chia sẻ, đánh giá bài viết
4
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm