Bạn có phải đứa trẻ ham chơi quên sự nghiệp?

Trắc nghiệm vui: Bạn có phải đứa trẻ ham chơi quên sự nghiệp?

Bạn thuộc tuýp đã vui chơi sẽ quên đất trời, hay lúc nào cũng chỉ biết "cắm đầu" vào công việc, chẳng cần biết ngoài kia có bao nhiêu điều hấp dẫn? Hãy cùng VnDoc.com làm trắc nghiệm vui Bạn có phải đứa trẻ ham chơi quên sự nghiệp? để khám phá bản thân mình nhé! 

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Quy tắc bói bài:
    1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.
    2. Tự hỏi thầm bản thân: “Mình có phải đứa trẻ ham chơi quên sự nghiệp".
    3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.
    Bạn có phải đứa trẻ ham chơi quên sự nghiệp?
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

Đáp án A:

Thực tế bạn không phải là người quá ham chơi. Chỉ là thỉnh thoảng, khi trong lòng cảm thấy trống vắng hoặc vô vị, bạn sẽ nảy sinh tâm lý muốn vui chơi thứ gì đó. Nhưng do thiếu năng lực khống chế, kiểm soát bản thân, nên một khi đã chơi, bạn sẽ chơi đến cùng, không dễ dừng cuộc. Đây là điểm đặc biệt quan trọng bạn cần chú ý.

Đáp án B:

Không thể không nói, bạn vẫn còn rất ham chơi, bình thường không có việc gì sẽ chơi game, mà đã chơi sẽ rất khó dừng. Điều này như một thói quen, rõ ràng biết như vậy sẽ rất lãng phí thời gian và sức lực, nhưng bạn không kiềm chế được sở thích của mình. Nếu không muốn bản thân thất bại, chỉ tối ngày vui chơi, bạn cần dừng ngay sở thích này lại.

Đáp án C:

Nhìn một cách tổng thể, bạn không phải người ham chơi, nhưng cũng không đến mức mọt sách, cuồng công việc. Bạn có sự phân biệt rõ ràng giữa chơi và làm, không dễ bị cám dỗ, cũng không thuộc dạng "gà mờ". Có thể nói, bạn là người biết cách điều tiết cuộc sống của mình, có chế độ vui chơi và làm việc điều độ, hợp lý.

Đáp án D:

Bạn chẳng những không chút ham chơi, mà còn có xu hướng điên cuồng học hành, công việc, luôn có thói quen làm không nghỉ, học không ngừng, chỉ tốn rất ít thời gian vào các trò tiêu khiển, giải trí. Cẩn thận, cho dù công việc áp lực lớn, bạn cũng nên biết cách kết hợp chơi và làm sao cho hợp lý hơn nữa.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
3 1.769
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm