Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Bạn có thể tạo nên kỳ tích gì?

Trắc nghiệm vui

Kỳ tích của bạn là có thể hấp dẫn bất cứ ai bạn muốn, hay năng lực sáng tạo không tưởng trong những tình thế nguy cấp, khó khăn? Để biết được câu trả lời chính xác, hãy cùng VnDoc.com làm trắc nghiệm vui Bạn có thể tạo nên kỳ tích gì? để xem đâu mới là kỳ tích bạn có thể tạo ra nhé! 

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Tình huống: Bạn đang ngồi một mình ở ghế sofa của sảnh khách sạn, bỗng xuất hiện một người khác giới có điều kiện tốt bắt chuyện với bạn và hỏi: “Bạn đang đợi điều gì vậy?”. Trong lòng bạn nghĩ tới điều gì đầu tiên?
    Bạn có thể tạo nên kỳ tích gì?
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

Đáp án A:

Bạn tự tin lạc quan, có thể sáng tạo ra nhiều kỳ tích đặc biệt. Kiểu người như bạn thường không bao giờ chấp nhận thua cuộc, không sợ khổ, là người không ai có thể quật ngã.

Đáp án B:

Bạn có thể lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, nhờ khả năng cũng như óc sáng tạo tuyệt vời của mình. Tiền đồ của bạn rất sáng, hãy phát huy triệt để năng lực tiềm ẩn của bản thân nhé.

Đáp án C:

Bạn có năng lực kiên nhẫn tốt. Khi gặp khó khăn về kinh tế, bạn sẽ không ngừng sáng tạo, đúng kiểu "cái khó ló cái khôn". Người như bạn tính cách cẩn thận, có thể làm được rất nhiều việc tưởng chừng không thể. Vì vậy, bạn hãy lạc quan hơn nữa vào bản thân nhé.

Đáp án D:

Siêu năng lực của bạn đó là có thể hấp dẫn được những người tưởng chừng như không thể bị "hạ gục". Bạn rất hiểu bản thân, cũng như luôn nắm bắt được tâm lý của người khác, thành ra bạn luôn biết cách làm sao để có thể thu phục người bạn thích.

Đáp án E:

Năng lực ứng biến của bạn rất tốt. Khi gặp khó khăn, bạn luôn biết cách để tạo ra những kỳ tích, biến dữ hóa lành, xấu hóa tốt. Bạn luôn tự tin, đối diện với rất nhiều việc, bạn đều có cách nghĩ riêng của mình, xử lý nguy cơ vô cùng khéo léo.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
9 2.410
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm