Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Bạn đã sẵn sàng để kết hôn chưa?

Bạn đã sẵn sàng để kết hôn chưa?

Kết hôn là chuyện hệ trọng của cả một đời người, đó sẽ là cái kết có hậu cho một mối tình đẹp nhưng cũng có thể là một vòng luẩn quẩn nếu bạn chưa thực sự sẵn sàng. Bạn đã trải qua một vài mối tình và đang có những dự tính xa hơn cho tương lai. Liệu bạn đã thực sự sẵn sàng "về chung một nhà" với chàng? Hãy cùng VnDoc tìm ra câu trả lời thông qua bài trắc nghiệm nhỏ dưới đây nhé!

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Câu 1:
    Có lúc nào bạn xuất hiện ý nghĩ về một gia đình với người chồng và những đứa con?
  • Câu 2:
    Bạn nghĩ thế nào về việc sở hữu chung tài sản với người khác?
  • Câu 3:


    Bạn trai của bạn "ghiền" cà phê, còn bạn thì không thích lắm mùi ấy. Giả sử hai người đang âu yếm nhau, chàng muốn hôn bạn nhưng thấy mùi cà phê, bạn sẽ:
  • Câu 4:
    Nhà chàng còn một phòng trống. Chàng có ý định sau khi cưới nhau sẽ biến phòng đó thành văn phòng thu nhỏ, còn bạn thì muốn trang trí nó thành một nơi để xem phim, tổ chức tiệc, hoặc không gian mới của hai người khi nào... chán phòng ngủ. Bạn sẽ đấu tranh thế nào?
  • Câu 5:
    Bạn có biết nhiều về thời niên thiếu, con đường học hành của chàng?
  • Câu 6:

    Chàng kể về mối quan hệ giữa chàng và mẹ không được tốt lắm. Bạn nghĩ:
  • Câu 7:
    Chàng bị bệnh phải nghỉ việc, bạn có đến thăm chàng?
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Bạn cần một thời gian nữa để xem xét mối quan hệ này, và hơn tất cả là bạn chưa sẵn sàng.

Có vẻ như bạn còn chưa hiểu hết tính cách và con người "một nửa" của bạn, thậm chí là bạn không muốn hiểu, bởi chỉ yêu và nghĩ đến hiện tại, còn tương lai thì chưa màng tới. Bạn vẫn còn những mục tiêu cá nhân chưa hoàn thành, và nhất định không “đánh mất” cuộc sống tự do hiện tại. Bạn cần một thời gian nữa để xem xét mối quan hệ này, và hơn tất cả là bạn chưa sẵn sàng.

Kết quả

Bạn còn sợ cuộc sống gia đình.

Bạn là một cô gái thực tế, bạn thích ở bên người ta lâu dài nhưng bạn còn sợ cuộc sống gia đình. Những mối quan hệ gia đình, những trách nhiệm của người vợ... khiến bạn hơi hoang mang và chưa sẵn sàng cho lắm dù rất nghiêm túc với mối quan hệ này. Thoải mái chút nào cô gái, hôn nhân không có gì đáng sợ đâu, hãy chia sẻ nhiều hơn với mẹ, chị gái để hiểu vấn đề nhé.

Kết quả

Bạn đang rất mong một lời cầu hôn lãng mạn từ chàng phải không?

Chúc mừng bạn! Một cô nàng ổn định về công việc và đã sẵn sàng tài chính cũng như tâm lý cho vai trò mới. Bạn đang rất mong một lời cầu hôn lãng mạn từ chàng phải không? Bạn đang nghĩ nhiều về cuộc sống hôn nhân chứ không đơn thuần là một đám cưới. Sự chính thức và nghiêm túc được khẳng định qua cách hai bạn đối xử với nhau, với gia đình nhau. Hãy là một cô dâu thật xinh đẹp nhé!

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
3 2.560
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm