Bạn dễ bị lừa tiền hay lừa tình?

Trắc nghiệm vui

Tình và tiền là hai chủ đề không bao giờ cũ của cuộc sống. Vậy theo bạn, bạn nghĩ mình là người rất thông minh và có thể kiểm soát cả tình và tiền hay dễ bị người khác lừa tình gạt tiền? Hãy cùng VnDoc.com làm thử bài Trắc nghiệm vui: Bạn dễ bị lừa tiền hay lừa tình này nhé.

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Quy tắc bói bài: 1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây. 2. Tự hỏi thầm bản thân: “Mình dễ bị lừa trong lĩnh vực gì". 3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.
    ban-de-bi-lua-tien-hay-lua-tinh
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Lá bài A:

Bạn là người trong sáng, trái tim lương thiện, có điều rất khó tránh khỏi cám dỗ. Chỉ cần người khác lên kế hoạch lừa bạn, bạn nhất định sẽ bị trúng bẫy. Đặc biệt là khi ra ngoài, bạn rất dễ vì quá tin người khác mà bị lừa. Bạn đang suy nghĩ đơn giản quá rồi đấy, đừng cho rằng ai cũng như mình!

Kết quả

Lá bài B:

Bạn rất dễ bị lừa trong chuyện tình cảm. Bạn sống đơn giản lại rất chung tình, khi yêu một người sẽ sống chết vì người ấy. Đã vậy, bạn còn rất dễ tin vào những lời nói ngọt ngào của người khác, hay yếu mềm trong tình cảm. Khi phát hiện bản thân bị lừa, bạn vô cùng đau khổ, nhưng vẫn không chịu thay đổi.

Kết quả

Lá bài C:

Bạn sẽ vì tham rẻ mà bị lừa, cộng với tính cách tin người, nên chủ quán nói gì bạn cũng tin sái cổ và nghe theo ngay tắp tự, thành ra bạn cứ liên tiếp bị lừa hết lần này đến lần khác. Để tránh bị lựa, bạn không nên vì tham lợi ích nhỏ mà chịu thiệt thòi lớn.

Kết quả

Lá bài D:

Có thể nói, bạn là một người vô cùng thông minh, muốn lừa bạn là điều vô cùng khó. Bạn không đi lừa người khác là phúc cho họ lắm rồi. Tất nhiên bạn có lúc cũng sẽ bị lừa, đó là vì quá tin bạn bè thân thiết.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
10 6.227
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm