Bạn dễ mắc phải bi kịch nào trong tình yêu?

Trắc nghiệm tình yêu

Trong tình yêu bạn là người như thế nào, thận trọng, dè dặt, bỏ hết công sức theo đuổi người không đáng, hay yêu đến mức đánh mất chính mình? Cùng VnDoc khám phá điều đó qua bài trắc nghiệm vui dưới đây để xem bạn sẽ gặp phải bi kịch nào trong tình yêu nhé!

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Câu 1:
    Nếu bạn là một nhân viên nam có công việc mà nhiều người ngưỡng mộ, nhưng lại có nữ giám đốc 50 tuổi có ý định quấy rối bạn, bạn sẽ từ chức?
  • Câu 2:

    Bạn từng tiếp xúc với thế giới siêu nhiên chưa?

    Trắc nghiệm tình yêu

  • Câu 3:

    Bạn từng có một món đồ thương hiệu sang trọng chưa?

  • Câu 4:

    Hiện tại bạn có thích một ngôi sao nổi tiếng nào không?

  • Câu 5:

    Nếu có người bỏ ra 2 tỷ để mua tự do của bạn, bạn sẽ bán thời gian và tự do của mình?

    Trắc nghiệm tình yêu

  • Câu 6:

    Cá tính của bạn có phải "trong nóng ngoài lạnh" không?

  • Câu 7:

    Bạn sẽ ăn kem khi thời tiết mùa đông rất lạnh?

  • Câu 8:

    Bạn có hay "giận cá chém thớt" không?

  • Câu 9:

    Bạn không thích những cô gái có vẻ đẹp phẫu thuật, không tự nhiên?

  • Câu 10:

    Bạn có sẵn sàng đi dạo cùng với đồng nghiệp?

    Trắc nghiệm tình yêu

  • Câu 11:

    Bạn thường xuyên thấy cảm xúc vô duyên vô cớ lạc lõng?

  • Câu 12:

    Nếu người yêu cũ mời cưới bạn, bạn sẽ đi chứ?

  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Vĩnh viễn là người yêu đứng sau

Khi đã quyết định yêu ai, bạn sẽ tìm mọi cách để người ấy được hạnh phúc. Thậm chí chỉ cần người ấy vui, bạn sẵn sàng đứng sau cánh gà, âm thầm nhìn đối phương cười nói bên người khác, lúc nào cũng chỉ nghĩ cho đối phương, tới mức hy sinh quên mình. Đây cũng được xem là một bi kịch của tình yêu đấy bạn.

Kết quả

Yêu đến mức đánh mất chính mình

Bạn quá trân trọng tình cảm, sợ mất đối phương, cho nên không ngại hy sinh bản thân, sẵn sàng phục vụ đối phương tới mức từ bỏ cả sở thích cá nhân để chiều theo sở thích của người yêu. Bạn cứ như vậy, đối phương sẽ không chỉ cảm thấy áp lực, mà còn thấy bạn đang đánh mất chính mình, không tìm thấy bạn đáng yêu, hồn nhiên, vô tư của ngày xưa đâu nữa.

Kết quả

Tình yêu tẻ nhạt vẫn không nỡ buông bỏ

Bạn chọn người yêu thường không có mục tiêu cụ thể, chỉ cần thấy đối phương tạm được là được, hoặc đối phương là người ưu tú trong mắt người khác nghĩa là yêu cầu của bạn. Yêu vào rồi, bạn mới dần ngộ ra, đối phương không phải người bạn muốn, không thực sự hợp với bạn, nhưng vì sợ thất tình sợ cô độc mà bạn không nỡ buông tay. Đây cũng được xem là bi kịch đấy.

Lời khuyên: Tình yêu không phải là trò đùa, không thể quyết định yêu hay không yêu một cách qua loa đại khái đâu bạn nhé.

Kết quả

Tốn công sức theo đuổi người không đáng

Bạn dễ bị hấp dẫn bởi ngoại hình của những người khác giới. Không những thế, bạn còn tỏ ra là người thiếu khả năng nhìn người, thường vì một vài biểu hiện hời hợt bên ngoài của đối phương làm cho cảm động. Cộng với tính cách bướng bỉnh, đã thích ai sẽ theo đuổi đến cùng, cho tới khi ở bên nhau mới phát hiện đối phương không hoàn hảo giống như tưởng tượng, bạn sốc và đau khổ thì quá đã muộn, khó lòng buông bỏ.

Lời khuyên: Trước khi đưa ra quyết định yêu, bạn nên làm bạn với đối phương, hiểu nhau rồi mới có thể tránh bước vào một tình yêu sai lầm.

Kết quả

Quá thận trọng tới mức tẻ nhạt

Vì sợ chọn nhầm đối tượng, bạn khó tránh khỏi việc kéo dài quá độ thời gian yêu. Do quá thận trọng, tiến độ tình yêu chậm, thành ra nếu các cặp đôi khác thân mật sau một tháng, bạn có thể phải mất 3 tháng. Kết quả, bạn khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, buồn chán. Sau một thời gian dài bên nhau, họ khó có thể tìm thấy cảm giác quyến luyến, cho nên sẽ chọn cách buông bỏ bạn, để tìm chân trời khác.

Lời khuyên: Bạn nên hành xử quyết đoán, dứt khoát hơn, và đừng quên học cách tạo ra những niềm vui bất ngờ, kinh ngạc cho người mình yêu.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
12 4.526
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm