Bạn là kiểu người nặng tình hay vì sự nghiệp?

Trắc nghiệm EQ

Với bạn thì tình yêu và sự nghiệp thứ nào quan trọng hơn? Hãy chọn 1 bức hình mà bạn cảm thấy đó là gia đình hạnh phúc nhất trong bài test dưới đây để tìm hiểu xem với bạn đâu mới thứ quan trọng nhé!

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Nhìn vào bức hình, cảm nhận đầu tiên cho bạn biết gia đình nào hạnh phúc nhất?
    Trắc nghiệm tính cách
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Tình yêu là tối cao

Bạn cảm thấy tình yêu là một điều gì đó đẹp đẽ, thiêng liêng nhất trong cuộc đời. Bạn luôn mơ ước và phấn đấu để xây dựng một gia đình hoàn hảo nhất cho mình. Yêu cầu của bạn về nửa kia phải là người ngọt ngào, dịu dàng, lạc quan và biết chung vai với bạn duy trì hạnh phúc chung.

Kết quả

Sự nghiệp là trên hết

Đối với bạn, học tập và công việc là thứ giúp bạn khẳng định bản thân và có cuộc sống như lý tưởng. Bạn thích được khen ngợi và đánh giá cao bởi tầm hiểu biết và năng lực của mình. Những thành công trong sự nghiệp giúp bạn có được địa vị và danh tiếng, đem lại cảm giác thành tựu. Bạn cho rằng, phải quản lý và đầu tư tốt bản thân thì mới có thể lo cho người khác.

Kết quả

Hưởng thụ mới là sống

Những cuộc vui và thỏa mãn đam mê cá nhân là thứ bạn đề cao trong cuộc sống. Bạn là người khá phóng khoáng, yêu tự do và biết tận hưởng, không quá khắt khe với bản thân, lại ghét bị ràng buộc bởi ai khác. Vì vậy, nếu muốn “quản lý” bạn, đối phương phải là người tôn trọng sở thích của bạn, cho bạn không gian riêng, tốt nhất là có chung nhiều đam mê với bạn.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
10 5.113
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm