Bạn nên chọn kiểu con gái nào làm vợ?

Trắc nghiệm vui

Mẫu người vợ lý tưởng trong tương lai của bạn là ai? Cô ấy sẽ là một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, có tài hay nhiều tiền? Hãy cùng VnDoc.com làm trắc nghiệm vui Bạn nên chọn kiểu con gái nào làm vợ? để xem đâu mới là mẫu người con gái bạn nên dành trọn cả cuộc đời này để yêu thương và che chở nhé!

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Câu hỏi: Bạn bè chỉ cho bạn một con đường phát tài có thể kiếm được rất nhiều tiền, nhưng tính mạo hiểm cũng rất lớn, bạn sẽ tham gia chứ?
    Bạn nên chọn kiểu con gái nào làm vợ?
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

Đáp án A: Người con gái xinh đẹp

Gái xinh vốn dĩ khó theo đuổi, lại càng khó "nuôi dưỡng", bởi bạn không chỉ cần lãng mạn, mà còn phải làm sao để túi tiền đầy nữa. Nếu có thể xem đó là động lực thúc đẩy bạn tiến lên thì việc lấy người con gái xinh đẹp làm vợ là hợp nhất với bạn đấy.

Đáp án B: Người con gái có tiền

Mặc dù bạn rất thích tận hưởng cảm giác theo đuổi sự nghiệp để đạt thành công, nhưng lấy người vợ nhiều tiền có thể khiến bạn trong một đêm đã được trải nghiệm luôn cảm giác đấy thì cũng không tệ chút nào. Người con gái có tiền, có tài lại không dựa dẫm vào nam giới thực sự rất hợp với bạn đấy.

C. Người con gái đa tài, giỏi dang

Bạn vô cùng giỏi, có suy nghĩ riêng độc lập. Với bạn, bà xã xinh đẹp hay không không quan trọng, nhưng không thể không có tài, đức. Lấy một người giỏi dang có tài, có đức làm vợ mới có thể khiến bạn hài lòng. Bởi chỉ những người như thế mới có thể cùng bạn trò chuyện, chia sẻ mọi buồn vui cuộc sống, khích lệ cổ vũ bạn.

D. Cô nàng yểu điệu thục nữ

Bạn hiền lành, nhút nhát, thích giấu cảm xúc trong lòng, thường có những suy nghĩ tiêu cực. Lấy người con gái thục nữ làm vợ là hợp nhất với bạn. Sự dịu dàng của cô ấy sẽ khiến bạn cảm thấy được yêu thương, và được nạp năng lượng liên tục, làm bạn tự tin hơn nhiều, dần xua tan đi những cảm xúc tiêu cực trong cuộc sống.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
4 1.615
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm