Bạn nên đi đâu khi trái tim mệt mỏi

Trắc nghiệm vui

Đôi khi cuộc sống này khiến ta cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi. Ta muốn chạy trốn tới một nơi nào đó thật xa và bỏ cả thế giới này lại đằng sau. Nhưng ta sẽ đi đâu để trút hết những muộn phiền ấy? VnDoc.com sẽ cho bạn những gợi ý hữu ích thông qua bài trắc nghiệm vui Bạn nên đi đâu khi trái tim mệt mỏi. Hãy cho bản thân mình tận hưởng những ngày nghỉ để trái tim này cảm nhận được tình yêu từ bạn!

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Câu hỏi:

    1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

    2. Tự hỏi bản thân: “Bạn nên đi đâu khi trái tim mệt mỏi."

    3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.
    Bạn nên đi đâu khi trái tim mệt mỏi

  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Đáp án A:

Công việc hoặc cuộc sống thường nhật đang khiến bạn cảm thấy không thể thở nổi. Bạn đang rất cần một không gian riêng, độc lập. Bản thân bạn cũng cản nhận thấy trạng thái cuộc sống (công việc) hiện tại và lý tưởng của bạn khác xa nhau. Hiện tại bất luận là cơ thể, hay tâm hồn bạn đều muốn được nghỉ ngơi triệt để. Bạn có thể thử tham gia một khóa tu, thiền ngắn hạn, để bản thân có thể tĩnh tâm suy nghĩ, xem rốt cuộc điều bạn muốn trong cuộc sống là gì?

Kết quả

Đáp án B:

Cuộc sống thường nhật của bạn rất đa sắc, bạn cũng luôn sẵn sàng đối diện với mọi chuyện đột xuất xảy ra trong cuộc sống, và luôn biết cách tạo thoải mái cho bản thân. Bản thân bạn cũng tự thấy mình không phù hợp với những nơi ồn ào, bon chen, có lẽ dã ngoại hoặc thám hiểm là lựa chọn phù hợp cho bạn hơn cả.

Kết quả

Đáp án C:

Bạn là người cuồng công việc, thái độ cuộc sống của bạn cũng vô cùng thực tế. Bạn tin tưởng rằng có làm có hưởng, làm nhiều được nhiều. Thành ra, cho dù được nghỉ ngơi, thư giãn ở bất cứ đâu, bạn vẫn không quên mang theo mớ giấy tờ, công việc để có thể làm lúc rảnh.

Kết quả

Đáp án D:

Với bạn, yên tĩnh là tất cả những gì bạn muốn trong cuộc sống. Trong yên tĩnh, bạn vô cùng rõ phương hướng tương lai của mình, cũng không bị mất đi hy vọng. Cho dù cuộc sống bình thường, hoặc công việc không nhiều màu sắc, nhưng với bạn, chỉ cần yên tĩnh, bình an là được. Một kỳ nghỉ 3 ngày đi biển hoặc tới những nơi có nước sẽ giúp tâm trạng bạn trở nên thư thái, dễ chịu và tốt lên rất nhiều đấy.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
7 1.508
Sắp xếp theo

Trắc nghiệm EQ

Xem thêm