Cách chụp ảnh nói gì về bạn thân của bạn?

Trắc nghiệm EQ 

Bạn thân của bạn là người như thế nào, họ suy nghĩ gì về bạn? Cùng VnDoc khám phá đôi nét về tính cách của người bạn thân ấy qua bài trắc nghiệm Cách chụp ảnh nói gì về bạn thân của bạn? dưới đây nhé!

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Tình huống: Tưởng tượng một chút khi bạn nói với bạn bè rằng: “Đang ở đâu đấy, lấy điện thoại chụp ảnh, gửi cho tớ xem nào”. Lúc đó, người bạn kia sẽ chụp ảnh gì gửi cho bạn?
    Trắc nghiệm tính cách
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Người bạn này tự nhận mình tài năng, có thái độ kiêu chảnh.

Bạn và người bạn này có nhiều sở thích chung giống nhau. Có điều, người bạn này hay tự nhận mình tài năng, dễ có thái độ kiêu chảnh, thậm chí có thể cắm sừng bạn bất cứ lúc nào. Đặc biệt là khi họ phát hiện bạn không giống như trong tưởng tượng của họ, họ sẽ dễ dàng nảy sinh cảm giác thất vọng và không muốn tiếp tục chơi với bạn nữa.

Kết quả

Người bạn này nhìn chung tốt tính, có năng lực thỏa hiệp, làm hòa rất tốt.

Nhưng nếu họ nghe thấy người khác nói gì không hay về bạn. Họ cũng sẽ có ác cảm nhất định với bạn ^^. Bên cạnh đó, kiểu người này không bao giờ thể hiện hết những suy nghĩ thật, họ sẽ âm thần nhìn nhận và đánh giá bạn, qua đó xác định bạn có phải là người bạn đáng tin cậy không.

Kết quả

Người bạn này có thể cùng bạn làm mọi thứ

Người bạn này có thể cùng bạn làm mọi thứ, cả hai có nhiều sở thích chung về âm nhạc, phim ảnh, du lịch... Có điều, họ không muốn bạn can thiệp sâu vào chuyện riêng tư của họ, tất nhiên họ cũng sẽ không can thiệp quá sâu vào chuyện của bạn ^^.

Kết quả

Đối phương mong muốn có một tình bạn mà bạn có thể trở thành đối thủ cạnh tranh của họ.

Họ hy vọng những người bạn có thể khiến họ nảy sinh cách nghĩ không thể nhận thua, kích thích, khơi dậy trong họ trở thành người kiệt xuất. Nhìn chung, kiểu người này không có hứng thú với những hứng thú tầm thường, ghét những người thiếu sức sống, lề mề.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
6 2.960
Sắp xếp theo

Trắc nghiệm EQ

Xem thêm