Câu đố kinh dị: Bí mật phương thuốc trường sinh

Câu đố kinh dị

Hãy cùng VnDoc đi tìm lời giải cho câu đố hại não không kém phần rùng rợn Câu đố kinh dị: Bí mật phương thuốc trường sinh, để thấy rằng bạn là một người có tư duy logic cao và không ngại phải tham gia vào các câu đố kinh dị.

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Phương thuốc kỳ bí
    Bà tôi tuổi đã cao. Do vậy sức khỏe đã không còn tốt, dạo gần đây bà ho nhiều hơn mặc dù mỗi tối bà đều tăng liều lượng thuốc để uống.
    Mẹ tôi lo lắng nên thường xuyên ra ngoài tìm thầy thuốc, điều này khiến tôi lo lắng vì gần đây khu phố tôi ở xảy ra rất nhiều vụ mất tích.
    Đêm nay bà tôi lại ho, mẹ tôi lại phải chạy đi tìm thầy thuốc, thấy bà vừa hướng ánh mắt ra cửa chờ con gái, vừa bụm miệng ho không ngớt, tôi liền tới dìu bà đứng dậy cho bà dễ thở, lúc tôi vừa đỡ bà xong, chỉ thấy một mẩu giấy nhỏ rơi từ trong người bà xuống đất.
    Trong lúc bà không để ý, tôi nhặt mẩu giấy lên, chỉ thấy trong đó có một hàng chữ nhỏ “Tiết, xương hầm, gân băm nhuyễn, tỉ lệ 5:5:1”. Tự dưng, tôi cảm thấy lạnh gáy.
    Tại sao?
    Câu đố kinh dị

    Tờ giấy mà nhân vật tôi phát hiện được là phương thuốc chữa bệnh hoặc giúp sống lâu của nhân vật bà. Sự thật là mỗi đêm không phải người mẹ đi tìm thầy thuốc mà là đi giết người lấy nguyên liệu gồm tiết (máu), xương và gân của nạn nhân để pha chế thuốc cho bà uống chữa bệnh, dạo gần đây bà ho nhiều hơn, uống thuốc cũng nhiều hơn, do đó mà những vụ mất tích gần đây cũng ngày một nhiều hơn.
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Đánh giá bài viết
10 3.982
Sắp xếp theo

    Đố vui hại não

    Xem thêm