Chọn nàng thơ của chính mình để biết bạn cần làm gì bây giờ

Trắc nghiệm tính cách qua tranh

Chọn nàng thơ của chính mình để biết bạn cần làm gì bây giờ - là bài trắc nghiệm tính cách mà VnDoc muốn gửi đến cho tất cả các bạn, đặc biệt nếu bạn đang gặp phải những buồn bực không đáng có, khó khăn thì hãy làm ngay bài test eq này để tìm được câu trả lời cho mọi khúc mắc.

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Nàng thơ vốn được biết đến với vẻ đẹp say đắm đầy mê hoặc trong các tác phẩm nghệ thuật. Đó không chỉ là ngọn nguồn cảm hứng của văn học, nghệ thuật mà còn truyền tới người xem những xúc cảm khó tả. Vậy nên, bức tranh nàng thơ yêu thích nhất sẽ nói lên tâm tư và những điều bạn nên làm vào lúc này. Hãy chọn cho mình một nàng thơ duy nhất nhé
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Gia đình là điều quan trọng nhất

Nàng thơ đầu tiên nhắc nhở bạn rằng gia đình mới là điều quan trọng nhất đối với bạn. Không một ai có thể đối xử tốt và chân thành với bạn hơn những người thân. Họ chính là người hiểu bạn nhất. Mọi suy nghĩ, cảm xúc của bạn đều được những thành viên trong gia đình quan tâm và chú ý tới.

Gia đình là điều quan trọng nhất

Kết quả

Nắm lấy cơ hội, tiến tới thành công!

Lá bài này nhắc nhở bạn rằng sự thay đổi là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Bạn không nên chống lại quy luật tự nhiên này mà hãy thích ứng với chúng, nắm bắt lấy cơ hội để phát triển bản thân.

Nắm lấy cơ hội để phát triển bản thân

Kết quả

Sống tự do, làm điều mình thích!

Lá bài này tiết lộ thời gian vừa qua bạn đã làm việc vô cùng tâm huyết và chăm chỉ. Tuy nhiên, dù yêu công việc nhất thì bạn cũng không nên quá vội vàng. Hãy sống chậm lại để tận hưởng niềm vui trong cuộc sống cũng như tạo những bước đi vững chắc trong học tập, sự nghiệp. Bên cạnh việc chú trọng tới mục đích cuối cùng thì bạn nên quan tâm tới quá trình thực hiện chúng. Đừng sợ hãi mà hãy sống một cuộc đời tự do, bay nhảy và làm những điều bạn muốn.

Sống tự do, làm điều mình thích

Kết quả

Mộng mơ, bay bổng cho cuộc sống trọn vẹn!

Lá bài này tiết lộ bạn là một người vô cùng khôn ngoan. Với thói quen quan sát mọi người, bạn thường đánh giá và đưa ra nhận định về những người xung quanh. Tuy nhiên, đôi khi bạn lại quá nghiêm túc và thực tế. Hãy cho phép bản thân mình được mộng mơ, bay bổng để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn hơn bạn nhé.

Mộng mơ, bay bổng cho cuộc sống trọn vẹn!

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
12 9.842
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm