Cuộc sống sắp tới của bạn có gì thay đổi?

Trắc nghiệm vui

Cuộc sống luôn biến động từng ngày, bạn không thể kiểm soát hết mọi thứ nhưng nếu có sự chuẩn bị tốt, chắc chắn bạn sẽ chủ động hơn trong từng bước đi của mình. Để làm chủ tương lai, VnDoc.com xin mới các bạn cùng làm trắc nghiệm vui Cuộc sống sắp tới của bạn có gì thay đổi?. Hãy làm chủ cuộc sống của mình cùng VnDoc.com nhé! 

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Quy tắc bói bài:

    1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

    2. Tự hỏi thầm bản thân: “Cuộc sống sắp tới của mình sẽ có gì thay đổi?".

    3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.
    Cuộc sống sắp tới của bạn có gì thay đổi?

  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

Đáp án A:

Cuộc sống vốn đầy những biến số nhưng bạn không cần quá căng thẳng, bởi đó là chuyện tất phải xảy ra, tốt hơn là thuận theo tự nhiên và tùy cơ ứng biến hơn là suy nghĩ lo âu quá nhiều. Lá bài này cho thấy tuy cuộc sống của bạn có rất nhiều thay đổi không nằm trong kế hoạch, nhưng bạn vẫn có khả năng giải quyết tốt và khiến cho sự việc phát triển đúng hướng.

Đáp án B:

Lá bài này cho thấy có thể bạn sẽ bị bao vây trong khó khăn và không dễ dàng vượt qua. Tuy vậy, lời khuyên cho bạn là đừng quá lo lắng và nóng vội. Tuy bạn bị trói buộc bởi nhiều vấn đề nhưng không hoàn toàn bế tắc. Điều quan trọng là bạn nên bình tĩnh quan sát và biết tận dụng ưu thế của mình để tháo gỡ từng vướng mắc.

Đáp án C:

Cuộc sống sẽ đặt ra rất nhiều nguy cơ cho bạn nhưng bạn lại không nhận ra điều đó. Lá bài này đại diện cho một tâm hồn thuần khiết, chân chất, vì vậy năng lực quan sát đối với hoàn cảnh xung quanh của bạn khá kém. Bạn nên nâng cao tính cảnh giác và sẵn sàng tìm người giúp đỡ khi cần thiết để tránh rơi vào tình trạng lúng túng mà phạm sai lầm.

Đáp án D:

Thời cơ để bạn thay đổi đã đến. Bạn cần dũng cảm chấm dứt thái độ sống tiêu cực bấy lâu nay để hoàn thiện bản thân. Bởi vì dù bạn có muốn hay không vẫn không trốn tránh được vấn đề sắp xảy ra. Bạn thường cảm thấy bất an, sợ hãi khi phải thay đổi và không dám mạo hiểm, nhưng thời gian sắp tới, bạn cần thoát ra khỏi vỏ bọc an toàn để tiếp nhận những điều mới mẻ.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
13 5.257
Sắp xếp theo

Trắc nghiệm EQ

Xem thêm