Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Đề thi giữa học kì 2 môn Địa lý lớp 8 trường THCS Lê Hồng Phong, Đăk Lăk năm học 2015 - 2016

Đề thi giữa học kì 2 môn Địa lý lớp 8

Đề thi giữa học kì 2 môn Địa lý lớp 8 trường THCS Lê Hồng Phong, Đăk Lăk năm học 2015 - 2016 kết hơp giữa câu hỏi trắc nghiệm và bài tập tự luận giúp học sinh dễ dàng hệ thống lại những kiến thức đã được học và ôn luyện. Chúc các em ghi được điểm số cao!

Đề thi giữa học kỳ 2 môn Sinh học lớp 8 huyện Việt Yên năm 2015

Đề thi giữa học kỳ 2 môn Hóa học lớp 8 huyện Việt Yên năm 2015

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Câu 1

    Khu vực Đông Nam Á gồm:

  • Câu 2

    Dân cư Đông nam á gồm các chủng tộc:

  • Câu 3

    Việt Nam gia nhập hiệp hội các nước Đông Nam Á (ASEAN) vào năm

  • Câu 4

    Vùng biển Việt Nam rộng khoảng 1 triệu km2 là:

  • Câu 5

    Điền các từ thích hợp và chỗ có dấu ...

    Khoáng sản là loại tài nguyên không thể (1) ... Do đó cần thực hiện tốt (2) ...... để khai thác hợp lí, sử dụng (3) ...... và có (4) ...... nguồn tài nguyên quý giá này.

    Gợi ý: 1 - ....; 2 - ....; ...
    1 - phục hồi; 2 - Luật khoáng sản; 3 - tiết kiệm; 4 - hiệu quả từ
  • Câu 6
    Trình bày đặc điểm của giai đoạn Tân kiến tạo?
    Cách đây 25 triệu năm Địa hình được nâng cao (dãy Hoàng Liên Sơn với đỉnh Phan-xi-păng) Quá trình hình thành các cao nguyên ba dan ở Tây Nguyên, các đồng bằng phù sa (đồng bằng sông Hồng, đồng bằng sông Cửu Long). Quá trình mở rộng biển Đông và tạo các bề dầu khí ở thềm lục địa Sinh vật phát triển phong phú và hoàn thiện, xuất hiện loài người trên Trái Đất. -> Tạo nên diện mạo hiện tại của lãnh thổ và đang còn tiếp diễn.
  • Câu 7
    Vị trí địa lí và hình dạng của lãnh thổ Việt Nam có những thuận lợi và khó khăn gì cho công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc nước ta hiện nay?
    Thuận lợi: Vị trí địa lí và hình dạng lãnh thổ làm cho thiên nhiên nước ta phân hoá đa dạng tạo điều kiện phát triển một nền kinh tế toàn diện Hội nhập giao lưu với các nước trong khu vực và thế giới Khó khăn: Đường biên giới trên đất liền dài, vùng biển rộng Khó khăn trong việc bảo vệ biên giới, chủ quyền (Giặc ngoại xâm thường xuyên dòm ngó xâm chiếm đất đai, hải đảo, vùng trời, vùng biển ...) Vùng có nhiều thiên tai: (bão, lũ lụt, hạn hán, cháy rừng, sóng biển...)
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Đánh giá bài viết
28 2.006
Sắp xếp theo

    Đề thi học kì 2 lớp 8 Online

    Xem thêm