Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Điều gì ở bạn khiến người khác khó chịu

Trắc nghiệm vui

Tình yêu là thứ tình cảm mà bất kỳ ai cũng muốn có trong cuộc sống này. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng nhận được tình yêu từ mọi người xung quanh. Vậy đâu là lý do khiến người khác muốn xa lánh ban? Hãy cùng VnDoc.com là trắc nghiệm vui Điều gì ở bạn khiến người khác khó chịu và cùng nhau khám phá lý do thực sự nhé!

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Câu hỏi: Dưới biển vốn có nhiều điều kỳ lạ khó lường. Khi bạn nghỉ ngơi trên thuyền giữa biển khơi, đột nhiên từ dưới biển xuất hiện một con cá heo, kỳ quặc là nó biết nói. Bạn cho rằng nó sẽ nói câu nào dưới đây khiến bạn kinh ngạc nhất?
    Điều gì ở bạn khiến người khác khó chịu
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

Đáp án A:

Bạn là người vô cùng cẩn thận, những thứ gọi là sai lầm, bất cẩn rất ít khi xảy ra với bạn. Đôi khi bạn có thể làm phiền người khác, nhưng thông thường đều là người khác nhờ bạn trước. Chính vì cuộc sống của bạn lúc nào cũng căng thẳng, cho nên bạn tuyệt đối không tha thứ cho người cẩu thả.

Mọi người không thích điều này ở bạn, nếu có thể bạn hãy cố gắng bao dung nhiều hơn với những lỗi lầm của người khác.

Đáp án B:

Đôi lúc mơ hồ, bạn để cho những sai lầm lớn nhỏ cứ nối tiếp nhau xảy đến. Đáng kinh ngạc ở chỗ, những sai lầm này thường xuyên lặp đi lặp lại. Mặc dù mang lại rất nhiều phiền phức cho mọi người xung quanh, nhưng sau khi tiếp xúc với bạn, hiểu hơn về tính bất cẩn của bạn, hầu hết họ sẽ dần dần chấp nhận bạn. Có điều, bản thân bạn cần phải tự học cách hoàn thiện mình hơn nữa, đừng lúc nào cũng tỏ ra bất cẩn đến mức ngớ ngẩn như thế.

Đáp án C:

Bạn thuộc kiểu người khi vô tâm sẽ liên tiếp nói ra những lời sai trái, thậm chí còn dùng những từ ngữ khó nghe để làm tổn thương đối phương. Sai lầm này mang tới rắc rối nghiêm trọng đó là tổn thương tâm lý. Vì vậy, bạn cần tập thói quen nghĩ kỹ trước khi nói, không nên vô tâm nghĩ gì nói đấy.

Đáp án D:

Bạn thường vì không cẩn thận mà phạm sai lầm. Bởi cá tính của bạn rất vui vẻ, cho nên bất luận gặp sai lầm gì bạn đều có thể ứng phó thoải mái. Đương nhiên điều này cũng khiến người khác thấy phiền phức, nhưng bạn thường cười trừ để có được sự cảm thông của mọi người. Bạn có thể đạt giải thưởng diễn sâu xuất sắc đấy.

Đáp án E:

Bạn là người rất đáng tin cậy, không có tật xấu gì lớn, chỉ là thỉnh thoảng bạn hay bị đãng trí mà không hiểu vì sao mình lại thế. Có điều chính vì mọi người lúc nào cũng tin tưởng bạn, thậm chí giao cho bạn những trọng trách lớn, nên nếu chẳng may bạn đãng trí, thì mọi chuyện sẽ rất tệ đấy.

Đáp án F:

Bạn rất hay quên, quên đủ thứ trên đời, từ quên đồ dùng, cho tới thời gian, giờ giấc... khiến mọi người cứ gọi là lắc đầu khó hiểu. Bình thường không sao, nhưng trong những trường hợp quan trọng mà hay quên, bạn có thể phải chịu hậu quả, tổn thất nặng nề đấy. Cách tốt nhất là bạn nên có thời gian biểu rõ ràng cho từng ngày và thường xuyên nhìn vào thời gian biểu để nhắc nhớ bản thân không được quên.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Chia sẻ, đánh giá bài viết
10
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm