Đố vui hại não: Lật tẩy mặt nạ bà trùm

Câu đố vui có đáp án

Để thỏa mãn đam mê trinh thám cũng như muốn người chơi vận dụng khả năng trí tuệ, tài quan sát của bản thân nhằm truy tìm ra kẻ đứng đằng sau vụ bắt cóc đang ẩn thân vô cùng tài tình, VnDoc gửi đến các bạn bài toán Đố vui hại não: Lật tẩy mặt nạ bà trùm.

Đố vui hại não: Nhanh mắt tìm sự khác biệt của hai bức tranh

Đố vui hại não: Nhiệm vụ chia bài

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Trong 3 cô gái, ai là 'bà trùm' nhóm bắt cóc?

    Một buổi sáng, viên cảnh sát theo lời điều động của cấp trên đột nhập vào ngôi nhà cách xa thị trấn. Đúng như dự đoán, ngôi nhà này chính là nơi trú ẩn của những kẻ bắt cóc. Người đứng đầu băng đảng này là một phụ nữ.

    Khi viên cảnh sát bước vào căn nhà, anh ta nhìn thấy 3 người phụ nữ bị nhốt trong căn phòng và tất cả đều là người châu Á. Cả 3 đều khẳng định họ là nạn nhân bị bắt cóc.

    Dù vậy, tình báo nói tên cầm đầu là một phụ nữ nên rất có thể cô ta phải biện hộ rằng mình là nạn nhân để trốn thoát.
    Đố vui hại não
    Để kiểm tra từng người, viên cảnh sát yêu cầu cả 3 cô gái nói về mình.

    "Tôi tên Azumi. Tôi đã bị nhốt ở đây được một tháng. Tôi bị bắt cóc trên đường trở về nhà từ cơ quan", cô gái tóc vàng bên trái nói.

    "Tôi là Niyati. Tôi bị bắt cóc cách đây 2 tháng. Chúng định bán tôi sang nước khác", cô gái đứng giữa trả lời.

    "Tôi là Yon. Tôi bị bắt cóc cách đây 3 tháng. Cảm ơn anh đã đến và đưa tôi ra ngoài. Cảm ơn rất nhiều", cô gái tóc đen nói.

    Sau khi nghe, viên cảnh sát ngay lập tức nhận ra chính xác đâu là kẻ tình nghi. Vậy theo bạn, ai trong 3 cô gái là kẻ bắt cóc mà cảnh sát đang tìm kiếm?

    Gợi ý: Hãy chú ý tới tóc và câu nói của họ để tìm ra mấu chốt của vấn đề.
    Đố vui hại não

    Azumi

    Kẻ tình nghi cũng chính là bà chủ nhóm bắt cóc là Azumi. Bằng chứng chính là màu tóc của cô ta. Tất cả chúng ta đều biết rằng người châu Á có tóc màu đen.

    Azumi và Niyati đã nhuộm tóc, Yon thì không. Tóc có thể dài ra khoảng 2 cm trong vòng một tháng. Nếu bạn nhuộm tóc, phần tóc mọc dài ra sẽ có màu đen. Điều đó chứng tỏ Niyati nói đúng sự thật.

    Yon không nhuộm tóc nên cô nhanh chóng bị loại trừ đầu tiên. Azumi nói bị bắt cóc cách đây một tháng nhưng tóc của cô lại không có phần mọc dài thêm màu đen. Điều đó chứng tỏ cô ta mới nhuộm tóc và đó là lời nói dối.

    Trước câu hỏi hóc búa, dân mạng đưa ra nhiều suy luận và lời giải đáp khác nhau, nhưng ít ai chú ý đến mái tóc của 3 cô gái.

  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Đánh giá bài viết
14 4.425
Sắp xếp theo

Đố vui hại não

Xem thêm