Liệu bạn có phải là một thiên tài ẩn dật?

Trắc nghiệm vui: Liệu bạn có phải là một thiên tài ẩn dật?

Liệu tiềm ẩn trong con người bạn sẽ là một thiên tài sáng tạo, thiên tài trợ lý hay thiên tài lãnh đạo. Ai cũng có tài năng ở một khía cạnh, lĩnh vực nhất định, chỉ là đã có cơ hội được khai phá hay chưa, và thời điểm nó được 'khai quật' là khi nào. Hãy cùng VnDoc.com tìm hiểu xem Liệu bạn có phải là một thiên tài ẩn dật không nhé.

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Câu hỏi: Theo trực giác, bạn cho rằng nước sẽ chảy nhanh nhất ở ống nào trong 4 ống dưới đây?
    lieu-ban-co-phai-la-mot-thien-tai-an-dat
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Đáp án A: Thiên tài lan truyền, quảng bá.

Bạn thích hợp với những việc liên quan đến lưu trữ, truyền thông, quảng bá thông tin, sản phẩm, kiểm soát chủ chương, thậm chí có giác quan thứ sáu nhạy cảm.

Kết quả

Đáp án B: Thiên tài sáng tạo.

Ở bạn toát lên phong thái của nhà đạo diễn, biên kịch, nhà thơ, nhà văn, ca sĩ… Bạn sinh ra đã chủ định được trở thành người được mọi người sùng bái, ngưỡng mộ.

Kết quả

Đáp án C: Thiên tài trợ lý.

Bạn luôn là người tiên phong, sáng tạo ra những cái mới. Bạn có năng lực tốt trong lĩnh vực kinh doanh, lập phương án, lên kế hoạch. Tương lai nếu không phải tự thân lập nghiệp thì bạn chắc chắn sẽ là cánh tay trái, phải đắc lực trong doanh nghiệp lớn.

Kết quả

Đáp án D: Thiên tài lãnh đạo.

Bạn là một lãnh đạo tài năng, ngay từ lúc sinh ra đã có sức hút siêu phàm. Đặc biệt, tương lai bạn sẽ là ông chủ lớn, muốn phát tài chắc chắn không khó.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
18 5.953
Sắp xếp theo

Trắc nghiệm EQ

Xem thêm