Loài hoa tiết lộ nguyện vọng trong tình yêu của bạn

Trắc nghiệm EQ

Bạn thích một tình yêu như thế nào: lãng mạng, bền vững hay một tình yêu theo kiểu cảm giác mạnh? Chọn một loài hoa  mà bạn yêu thích nhất trong bài test dưới đây và khám phá xem nguyện vọng của bạn trong tình yêu như thế nào nhé!

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Lựa chọn một loài hoa mà bạn thích rồi xem đáp án nhé!
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Bạn muốn tình yêu của mình lãng mạn như câu chuyện thần thoại

Bạn phóng khoáng, hướng ngoại, không muốn bị vướng vào những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống thường ngày. Trong chuyện tình cảm, bạn thích câu chuyện tình yêu của mình nhuộm sắc màu thần thoại với những tình tiết lãng mạn, táo bạo, chỉ là rất khó để thực hiện.

Kết quả

Bạn muốn tình yêu yên bình, bền vững

Bạn từng trải nhiều cung bậc cảm xúc với đủ mối tình, lãng mạn có, cứng nhắc có... Nên giờ đây, bạn chỉ mong muốn có được tình yêu yên bình, nhẹ nhàng đủ khiến bạn thấy an tâm, vui vẻ là được. Bạn không hề sợ ngày nào đó, đối phương sẽ rời xa bạn, bởi bạn luôn biết cách hiểu, trân trọng những gì mình có.

Kết quả

Bạn muốn tình yêu kiểu cảm giác mạnh

Bạn có người yêu trong mộng hoặc thần tượng ngoài tầm với, thậm chí bạn không thể làm quen với họ. Bất luận tình cảm ấy có hiện thực hóa hay không, bạn hy vọng ngày nào đó sẽ có tình yêu rực cháy, bốc lửa, ước người ấy luôn thấu hiểu bạn, yêu bạn mãnh liệt. Bạn sợ sự trống vắng nhưng có thể chịu được sự cô đơn.

Kết quả

Bạn muốn tình yêu của mình khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ

Bạn ước tình yêu của mình giống cốt truyện có hậu trong phim ảnh - không nhất thiết phải mãnh liệt, cuồng nhiệt; cũng không quá nhàm chán, bình thường, nhưng ai ai cũng phải ngưỡng mộ, thán phục.

Kết quả

Bạn muốn tình yêu của mình không bao giờ bị buồn tẻ

Bạn lúc thế này lúc thế kia, lựa chọn của bạn cũng vô cùng ngẫu nhiên. Trên phương diện tình cảm, bạn yêu hết mình và luôn hy vọng tình yêu của mình giống như dòng nước chảy, luôn sinh động tươi mới. Bạn hy vọng bản thân không trở nên chán ngắt mà phải tràn đầy sức sống.

Kết quả

Bạn muốn một tình yêu mang phong cách quý tộc

Tình yêu của bạn vô cùng lý tính, tuyệt đối không thể để xảy ra những điều khiến bạn xấu hổ, hay thất vọng. Bạn dùng lý tính khống chế và điều chỉnh nhiệt độ của tình cảm, hy vọng đối phương cũng giống như bạn - biết cách hưởng thụ cuộc sống lãng mạn do chính mình tạo ra. Bạn mong muốn chuyện tình cảm có kết thúc giống phim "Hoàng tử ếch" hoặc "Cô bé lọ lem".

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
12 4.532
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm