Mảng tối trong cuộc sống của bạn hiện giờ là gì?

Trắc nghiệm EQ miễn phí

Bạn sẽ có 1 câu hỏi duy nhất, hãy chọn 1 trong 4 đáp án cho sẵn nhé. Bạn sẽ tìm ra mảng tối trong bạn bây giờ là điều gì. Chúc các bạn có thời gian thư giãn vui vẻ trên trang VnDoc.com! Nào hãy click vào ô "Bắt đầu ngay" để làm trắc nghiệm nhé.

Bài trắc nghiệm vui tương tự:

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Tình huống: Giả sử có một con quái vật đang giận dữ tấn công vào thành phố, khiến mọi người thất kinh. Theo bạn, lý do là gì?
    Mảng tối trong cuộc sống của bạn hiện giờ là gì?
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

Bạn đang gồng mình chống lại sự thèm ăn thì phải.

Có lẽ bạn đang phải đối mặt với tình trạng không kiểm soát được cân nặng của mình. Bạn nên bắt đầu một chế độ ăn uống lành mạnh để cơ thể vừa được đáp ứng nhu cầu của nó vừa giữ được một thân hình khỏe mạnh.

Chuyện tình cảm không như ý khiến bạn mệt mỏi, áp lực vô cùng.

"Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, vô duyên đối diện bất tương phùng". Cuộc đời này ngắn lắm vì thế hãy thả nhẹ lòng cho gió thổi trôi. Có những người không đáng để bạn phải bận tâm vì họ chỉ là những người qua đường làm cho đôi chân bạn thêm mạnh mẽ hơn. Điều gì rồi cũng sẽ có cách giải quyết bạn nhé!

Sự giận dữ vì vẻ ngoài xấu xí của con quái vật cũng chính là nỗi thất vọng của bạn về vẻ ngoài của bản thân.

Bạn bị tự ti, mặc cảm với ngoại hình của mình khiến cho mọi điểm mạnh của bản thân bị vùi dập, chèn ép đằng sau lớp vở tự ti gai góc ấy. Thôi nào! Hãy ngưng tự hành hạ bản thân mình đi. Bạn có biết rằng sức mạnh của tinh thần sẽ làm bạn đẹp lên rất nhiều không? Hãy tự soi mình vào gương và nhận ra điểm mạnh của mình và thay đổi đi nhé.

Bạn bi quan, có cái nhìn tiêu cực về cuộc sống.

Nếu bạn xem cuộc sống như những trái bóng, thì bạn sẽ có 5 trái bóng: 1 tượng trưng cho thể chất, 1 tượng trưng cho trí não, 1 tượng trưng cho tình bạn, 1 tượng trưng cho tình yêu và 1 tượng trưng cho công việc. Chỉ có trái bóng công việc là được làm bằng nhựa, còn lại tất cả đều được làm bằng thủy tinh. Nếu bạn đánh rơi trái bóng công việc thì nó vẫn có thể nảy lên và tiếp tục chuyển động, nhưng nếu 4 trái bóng còn lại bị trượt khỏi tay bạn thì tất cả sẽ vỡ vụn. Bạn sẽ hiểu cuộc sống có những thứ đáng phải gìn giữ và trân trọng lắm. Hi vọng bạn sẽ suy nghĩ thông suốt và biết trân trọng những gì mình đang có.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
14 7.559
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm