Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Mối tình đầu ảnh hưởng thế nào tới tình yêu hiện tại của bạn

Trắc nghiệm vui

Mối tình đầu có sức ảnh hưởng lớn tới tình yêu hiện tại của bạn hay nó chỉ đơn giản là quá khứ đã ngủ yên? Hãy cùng VnDoc.com làm trắc nghiệm vui Mối tình đầu ảnh hưởng thế nào tới tình yêu hiện tại của bạn để xem hình bóng của người cũ giờ đây có còn đâu đó trong trái tim của bạn không nhé! 

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Câu hỏi: Bạn đi siêu thị mua dầu gội đầu, mà nhân viên kinh doanh nói với bạn, nhãn hiệu dầu gội đầu bạn thích hiện tại đang hết hàng, phải đợi một thời gian nữa mới có, lúc này bạn sẽ?
    moi-tinh-dau-anh-huong-the-nao-toi-tinh-yeu-hien-tai-cua-ban
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Đáp án A:

Bạn không thể quên được mối tình đầu, mặc dù nó đã sớm đặt dấu chấm hết. Trong tâm tâm, bạn luôn hy vọng một ngày nào đó, hai người có thể quay lại với nhau. Nếu hiện tại cả hai đều đang trong tình trạng độc thân, vậy hãy thử cho nhau một cơ hội nữa xem sao.

Kết quả

Đáp án B:

Mặc dù mối tình đầu đã trở thành hồi ức xa rất xa, nhưng hình dáng, tính cách của người cũ đã trở thành tiêu chuẩn quan trọng để bạn chọn người yêu hiện tại. Bạn có biết rằng, làm như vậy thật không công bằng với người hiện tại không, bởi vốn dĩ con người không ai giống ai cả, bạn không nên đòi hỏi những điều vô lý như thế, có thể sẽ tiếp tục phạm phải sai lầm lần hai đấy.

Kết quả

Đáp án C:

Quá khứ đã là quá khứ, tương lai vẫn còn là chặng đường rất dài. Mỗi người đều phải đối diện với hiện thực, và bạn thì là một người rất thực tế, không mơ mộng ảo tưởng viển vông. Nhìn chung, bạn biết trân trọng hiện tại và những gì mình hiện có, nên mối tình đầu đã qua rồi, sẽ không thể làm ảnh hưởng, xáo trộn cuộc sống hiện tại của bạn.

Kết quả

Đáp án D:

Trong tình yêu hiện tại, bạn luôn tìm thấy hình ảnh của mối tình đầu, điều đó khiến bạn nhiều lúc tự thấy mình mâu thuẫn, tổn thương, nhưng vẫn không sao xóa bỏ hình bóng của người cũ.

Lời khuyên: Bạn hãy tích cực tìm những ưu điểm của người mới, cùng họ làm những điều trước đây chưa từng làm với người cũ… bạn sẽ tìm thấy nhiều điều mới mẻ, thú vị và dần gạt được cái bóng của quá khứ.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm