Món quà của phù thủy nói gì về nỗi sợ hãi của bạn?

Trắc nghiệm EQ

Ai trong chúng ta cũng có những nỗi sợ hãi riêng: đó có thể là nỗi sợ bóng tối, sợ cô đơn,... Những cảm xúc ấy xuất phát từ chính cuộc sống thường ngày của chúng ta. Cùng VnDoc khám phá nỗi sợ mà bạn đang phải đối mặt qua bài trắc nghiệm Món quà của phù thủy nói gì về nỗi sợ hãi của bạn? dưới đây nhé!

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Mụ phù thủy tặng bạn một món quà, bạn sẽ nhận món quà nào dưới đây?
    Trắc nghiệm tính cách
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Liên tiếp nhận tin tức xấu

Bạn trước giờ làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, cho nên khi vừa đối diện với thất bại hoặc tin xấu, bạn sẽ thấy vô cùng khó chịu, cảm giác như nghẹt thở, không chịu nổi. Giả sử liên tiếp nhận được tin xấu, trong lòng bạn sẽ khó mà suy nghĩ tích cực lên được. Bạn sẽ mất một thời gian dài chìm trong bóng tối với những suy nghĩ tiêu cực, tệ hại.

Kết quả

Phiền não, căng thẳng trong công việc

Bình thường, điều khiến bạn bất an, áp lực nhất chính là công việc. Người làm việc nghiêm túc như bạn luôn cảm thấy có quá nhiều việc phải giải quyết, nhiều trách nhiệm phải gánh vác, tới mức nhiều khi bạn tưởng chừng mình không thở nổi nếu cứ tiếp tục guồng quay như vậy.

Kết quả

Rắc rối trong chuyện tình cảm

Bạn là người rất chú trọng tình cảm, luôn vì chuyện yêu thương thường ghét mà buồn phiền suy nghĩ. Bất luận cãi nhau trong tình yêu, hay bất đồng tình bạn, gia đình, bạn đều thấy mệt mỏi, căng thẳng. Chuyện tình cảm vốn là chủ đề quen thuộc nhưng khó giải thích nhất thế giới, nên bạn như vậy, cũng là điều dễ hiểu.

Kết quả

Cuộc sống thực tế

Bạn là người thích ảo tưởng, theo đuổi cuộc sống hoàn hảo - thế giới hòa bình tốt đẹp mới là thứ bạn muốn. Nhưng hiện thực cuộc sống không như ý bạn, nó đầy rẫy những đen tối, u ám, nhiều cảm bẫy khiến bạn thường có cách nghĩ muốn đến một thế giới ảo, muốn ở ẩn.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
10 5.316
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm