Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Người hiện tại có phải tình yêu đích thực của bạn không?

Trắc nghiệm vui

Khi yêu, bất cứ cô gái nào cũng muốn trao trọn trái tim của mình cho người yêu, và mong người kia cũng vậy. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng nhận lại được tình yêu như bạn đã cho đi. Vậy làm sao để biết người ấy có thật lòng yêu mình, người ấy có phải là tình yêu địch thực của cuộc đời mình? Hãy cùng VnDoc.com làm trắc nghiệm vui Người hiện tại có phải tình yêu đích thực của bạn không? nhé.

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Câu hỏi: Theo trực giác, bạn thấy mình bị ấn tượng mạnh nhất bởi bức hình tình cảm nào dưới đây?
    Người hiện tại có phải tình yêu đích thực của bạn không
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

Đáp án A:

Tình cảm của hai bạn hiện giờ cần một tiến thêm một bước trò chuyện nữa mới có thể xác định đối phương có phải tình yêu đích thực của bạn không. Quan trọng nhất là bạn cần nói chuyện với đối phương về cảm nhận thật sự của bạn, chứ không phải lúc nào cũng ôm khư khư những hoài nghi hoặc phỏng đoán chất vấn trong lòng. Hãy mạnh dạn một chút, điều này vô cùng quan trọng đấy.

Đáp án B:

Nếu bạn đang đi tìm tình yêu, vậy lá bài này muốn đảm bảo với bạn, tình yêu đích thực đang tới rất gần bạn. Ngay khi gặp nhau, hai bạn có thể cùng nhau khắc phục mọi vấn đề nổi cộm. Đặc biệt, bạn có thể dùng sự tốt bụng, bao dung của mình để biểu đạt tình cảm của bạn với đối phương. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý là không nên thỏa hiệp với người bạn thấy không phù hợp.

Đáp án C:

Đối phương không phải tình yêu đích thực của bạn. Bạn đang mù quáng yêu đơn phương, âm thầm cho đi mà không hề nhận được bất cứ hồi đáp nào. Không những thế, bạn cũng không thể nào hoàn toàn nắm bắt được tâm lý đối phương, thành ra nhiều khi thấy cô độc, tổn thương mà không biết phải làm sao ngoài âm thầm chịu đựng.

Đáp án D:

Hiện tại, bạn đang trong tình trạng độc thân, nên chẳng biết ai mới là tình yêu đích thực của đời mình. Không sao, hãy cứ vui chơi và thoải mái tận hưởng những ngày tự do đáng quý đi nhé, tình yêu rồi sẽ sớm tìm đến với bạn thôi.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Chia sẻ, đánh giá bài viết
4
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm