Nhìn dáng mặt đoán tính cách

Trắc nghiệm cảm xúc, tính cách vui

Trắc nghiệm cảm xúc, tính cách vui về hình dáng khuôn mặt bản thân. Hình dáng khuôn mặt cũng được coi là một công cụ giúp nói lên tính cách, bạn đã biết chưa? Cùng VnDoc khám phá những nét tính cách ấy qua việc lựa chọn hình dáng khuôn mặt giống với bạn nhất trong bài trắc nghiệm dưới đây nhé! Bạn sẽ được bật mí thêm nhiều điều về bản thân đấy!

Trắc nghiệm tính cách bản thân

Bạn là hình ảnh phản chiếu của hải tặc nào trong One Piece?

Trắc nghiệm: Đo chỉ số cảm xúc (EQ) của bạn!

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Quan sát thật kĩ và chọn hình dáng khuôn mặt mà bạn thấy giống mình nhất nhé!
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Bạn thuộc tuýp người thực tế và có hoài bão.

Bạn còn là người khéo léo và biết cách lấy lòng người đối diện bởi cách nói chuyện của mình. Tuy nhiên, bạn hãy cố gắng cân bằng nhé. Đôi khi sự góp ý dịu dàng của bạn lại khiến những kẻ xấu bụng suy diễn thành nịnh nọt đấy.

Kết quả

Bạn là người quảng giao và có nhiều bạn bè trong xã hội.

Bạn còn là người tỉ mỉ và cẩn thận. Bạn thích kiểm soát mọi việc theo đúng những gì mình muốn. Giống như viên kim cương tuy đẹp nhưng lại góc cạnh, lời bạn nói rất có sức ảnh hưởng với người khác. Thi thoảng, bạn có thể khiến người ta chạnh lòng vì sự thẳng thắn của mình dù thực ra bạn không hề có ý xấu đâu.

Kết quả

Bạn là người kiên định và dám chấp nhận mọi thử thách.

Bạn còn biết suy nghĩ logic và biết sắp xếp mọi thứ thật hợp lý. Người như bạn luôn được đồng đội tin tưởng. Bạn chính là nhà lãnh đạo tài giỏi trong tương lai đấy.

Kết quả

Bạn là người có trực giác tốt và có tư duy sáng tạo lớn.

Bạn luôn khiến người đối diện thấy bất ngờ về cách nhìn nhận và xử lý mọi việc. Nhìn chung, bạn là người rất có năng lực. Chỉ cần biết tận dụng khả năng của mình thì trong tương lai, bạn sẽ tiến xa lắm.

Kết quả

Bạn là người nhạy cảm, sáng tạo và có máu nghệ thuật trong người.

Vì thế, bạn ghét sự nhàm chán và luôn cố gắng thay đổi bản thân. Hãy thử theo đuổi nghệ thuật và truyền thông xem sao, bạn có vẻ sẽ gặt hái được nhiều thành công lớn đấy.

Kết quả

Bạn là người có suy nghĩ logic và vô cũng thực tế.

Không ai có thể giỏi xây dựng các chiến lược và định hướng hơn bạn đâu. Nhưng hãy chú ý nhé, việc suy nghĩ quá nhiều có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi đấy. Cố gắng cân bằng mọi thứ thì tốt hơn bạn ơi.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
36 21.198
Sắp xếp theo

Trắc nghiệm EQ

Xem thêm