Soi cá tính của bạn qua câu hỏi liên quan đến ngày lễ Valentine

Trắc nghiệm EQ vui - Trắc nghiệm Valentine

Cùng tham gia làm trắc nghiệm Valentine với một số câu hỏi nho nhỏ sau đây để khám phá cá tính của bạn nhé. Chúc các bạn có ngày lễ tình nhân vui vẻ bên người thương. Hi vọng, bạn sẽ có thời gian thư giãn, thoải mái sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Câu 1. Trong ngày Valentine năm nay, bạn vẫn cô đơn. Trong khi bạn đang dự một bữa tiệc Valentine cho những người FA, thì chợt bị một "soái ca" đi ngang qua ngay trong bữa tiệc hút hồn. Bạn:
    Soi cá tính của bạn qua câu hỏi liên quan đến ngày lễ Valentine soái ca
  • Câu 2. Giáo viên dạy lịch sử hỏi cả lớp một câu hỏi mà bạn đã biết chắc đáp án. Bạn sẽ:
  • Câu 3. Tiệc khiêu vũ dành cho hội những người "một thân một mình" trong đêm Valentine đã bắt đầu và chàng trai mà bạn say đắm lại không mời bạn nhảy cùng. Bạn sẽ:
    Soi cá tính của bạn qua câu hỏi liên quan đến ngày lễ Valentine khiêu vũ
  • Câu 4. Hôm nay là tối thứ sáu và bạn chưa có kế hoạch gì nhưng bạn thực sự rất muốn làm một điều gì đó để thư giãn. Bạn:
  • Câu 5. Bạn bị điểm C môn học mà bạn đã dành rất nhiều thời gian ôn tập. Bạn sẽ:
  • Câu 6. Bạn trai của bạn đã không liên lạc với bạn trong mấy ngày nay rồi và bạn cảm thấy rất bực mình. Bạn sẽ:
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

Wow... Bạn là một cô gái vô cùng cá tính đấy!

Bạn là một cô gái rất cá tính. Trong cuộc sống, bạn thích sự chủ động vì thế hiếm có cơ hội nào mà rơi mất khỏi tầm tay của bạn. Trong tình yêu, bạn là một cô nàng rất nhạy cảm, bạn thích được quan tâm, chiều chuộng nhưng cũng khao khát sự tự do, phóng khoáng, không bị ràng buộc. Chính tâm hồn phóng khoáng đó làm "người ấy" phải lo lắng đó nha.

Tuyệt vời!!! Bạn là một cô gái rất giàu cảm xúc, thi thoảng cũng hay mơ mộng đó nha!

Trong cuộc sống đôi khi có những lúc bạn gặp phải nhiều trắc trở, khó khăn làm bạn phải nản lòng. Tuy nhiên, với những sự lạc quan và chín chắn của mình, bạn có thể dễ dàng gạt bỏ quá khứ và tiến về tương lai. Tất cả chỉ là trải nghiệm làm bạn ngày càng trưởng thành hơn thôi. Trong tình yêu, bạn thích một tình yêu thật lãng mạn và luôn làm mới nó để gìn giữ mối quan hệ lâu bền.

Bạn là một cô gái vô cùng tinh tế!

Bạn là người con gái dịu dàng và rất biết tận dụng lợi thế, điểm mạnh của mình trong cuộc sống. Khó có gì có thể che dấu nổi đôi mắt ấy. Chính vì nét tính cách này mà biết bao chàng trai đã phảo đổ gục dưới chân bạn đấy. Bạn là người luôn chú trọng chăm chút cho cả vẻ đẹp tâm hồn bên trong và vẻ đẹp ngoại hình. Trong tình yêu, có lẽ bạn không thích những chàng trai nói nhiều hơn làm. Bạn thích những chàng trai trầm ấm.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
3 752
Sắp xếp theo

Trắc nghiệm EQ

Xem thêm