Trắc nghiệm 30 giây: Chọn cây đoán tính cách

Trắc nghiệm EQ

Nhìn bức tranh về các loại cây dưới đây và chọn 1 trong 9 bức tranh hấp dẫn nhất đối với bạn. Đừng suy nghĩ quá lâu mà hãy chọn 1 cách ngẫu nhiên nhất có thể. Sự lựa chọn có thể nói về tính cách của bạn. Chúc các bạn vui vẻ!
Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Nhìn bức tranh về các loại cây dưới đây và chọn 1 trong 9 bức tranh hấp dẫn nhất đối với bạn.
    Trắc nghiệm 30 giây: Chọn cây đoán tính cách
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

Hình số 1

Bạn là 1 người rộng lượng và luôn nỗ lực làm việc để tự cải thiện. Bạn rất tham vọng và có tiêu chuẩn rất cao. Cũng có thể vì thế mà mọi người nghĩ rằng nói chuyện với bạn thật khó khăn. Bạn có thể yêu 1 người cho đến khi họ làm tổn thương bạn. Nhưng ngay cả sau khi bị như vậy, bạn vẫn tiếp tục yêu mến người kia.

Hình số 2

Bạn là 1 người vui vẻ, trung thực. Bạn rất có trách nhiệm và thích chăm sóc người khác. Bạn có thể chấp nhận những công việc liên quan đến trách nhiệm nặng nề. Sự tốt bụng, tử tế khiến mọi người có thể tin tưởng bạn 1 cách dễ dàng. Bạn còn có khiếu hài hước, dí dỏm và luôn nghĩ ra những câu chuyện thú vị để kể.

Hình số 3

Bạn là 1 người thông minh và chu đáo. Bạn có thể là 1 nhà tư tưởng lớn, việc suy nghĩ và đưa ra các ý tưởng với bạn rất quan trọng. Bạn muốn tự mình suy nghĩ về mặt lý thuyết và đưa ra quan điểm của riêng mình. Người chọn hình này còn là 1 người hướng nội, thường dành nhiều thời gian để tự suy nghĩ và tìm hiểu. 

Hình số 4

Bạn là người sống sâu sắc và triết lý, nhìn thấy rõ mặt sáng và mặt tối của cuộc sống. Nhưng bạn cũng khá trực quan và có chút kỳ quặc, vì thế thường bị hiểu lầm và điều đó khiến bạn tổn thương. Bạn cũng cần không gian riêng để phát triển sự sáng tạo. 

Hình số 5

Người chọn hình này sống rất độc lập, tự trách nhiệm với bản thân và biết sống mạnh mẽ cho chính mình và những người bạn yêu thương. Nguyên tắc của bạn trong cuộc sống là: "Tôi sẽ làm theo cách của tôi." Bạn biết chính xác những gì bạn muốn và không sợ theo đuổi ước mơ của mình. Điều duy nhất bạn yêu cầu từ người khác là sự trung thực.

 

Hình số 6

Bạn tốt bụng và nhạy cảm nên có nhiều bạn bè và bạn luôn thích giúp họ. Ở con người bạn tỏa ra sự ấm áp khiến mọi người an tâm khi ở bên bạn. Mỗi ngày, bạn suy nghĩ về những gì bạn có thể làm để cải thiện bản thân. Hơn bất cứ ai khác trên thế giới này, bạn luôn yêu thương người khác. Thậm chí bạn còn sẵn sàng yêu thương những người không yêu bạn.

Hình số 7

Bạn là 1 người rất nhạy cảm và hiểu biết. Bạn biết lắng nghe và tin rằng tất cả mọi người đều có 1 hành trình riêng trong cuộc sống. Bạn có khả năng chống lại sự căng thẳng và hiếm khi phải lo lắng, do đó trông bạn lúc nào cũng hạnh phúc. 

Hình số 8

Bạn khá quyến rũ và tràn đầy năng lượng. Bạn là 1 người vui vẻ và biết cách làm cho mọi người cười vui. Bạn sống tự phát, nhiệt tình và không bao giờ nói không với những cuộc phiêu lưu khám phá. Chính bởi vậy, đôi khi bạn dừng mọi việc 1 cách khá ngạc nhiên và thậm chí gây sốc cho mọi người. Nhưng dù sao bạn vẫn luôn sống thật với chính mình. Nếu có điều gì thu hút sự quan tâm của bạn, bạn sẽ tìm hiểu không nghỉ ngơi về lĩnh vực đó. 

Hình số 9

Bạn lạc quan và may mắn. Bạn tin rằng cuộc sống là 1 món quà và luôn cố gắng đạt được càng nhiều càng tốt cũng như sử dụng món quà này tốt nhất có thể. Bạn rất tự hào về thành tích của mình và có 1 cách tiếp cận với cuộc sống rất lành mạnh. Bạn tận dụng mọi cơ hội để tha thứ, học hỏi và phát triển bởi bạn tin rằng cuộc sống là quá ngắn để làm việc khác.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
25 9.388
Sắp xếp theo

Trắc nghiệm EQ

Xem thêm