Trắc nghiệm: Bạn có phải là người phụ nữ tâm lý?

Trắc nghiệm tính cách vui - Trắc nghiệm EQ

Gió ơi ta nhờ chút việc công, việc nhỏ thôi nhưng là cả tấm lòng, khi gió về nép cạnh người ấy, gió thì thầm "ta nhớ ấy biết không". Những ứng xử khéo léo dù rằng chỉ nhỏ thôi của nàng nhưng cũng đủ làm chàng và tất cả mọi người xung quanh phải nể phục. Ấy chính là nét "tâm lý" vô cùng tinh tế các nàng ạ!

Trắc nghiệm: Với bạn ngoại hình có quan trọng?

Khám phá phong cách giao tiếp mà bạn đang sở hữu!

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • 1. Đây là lần thứ ba chàng đến muộn dù hai người chỉ mới quen nhau. Chàng giải thích do kẹt xe. Bạn sẽ nói gì?
  • 2. Bạn hẹn gặp chàng tại buổi sinh nhật một người bạn. Khi đến nơi, bạn thấy chàng đang ngồi tán gẫu với một cô gái đẹp. Bạn sẽ:
    Trắc nghiệm: Bạn có phải là người phụ nữ tâm lý?
  • 3. Sinh nhật mình, bạn mong chờ điều gì ở chàng?
  • 4. Chàng nhắc khéo nhiều lần rằng chàng rất thích món ăn ở một nhà hàng Mexico mà gần đây hai người đến. Nhưng bạn nghĩ kiến trúc và thức ăn ở đó cũng bình thường. Bạn sẽ nói:
  • 5. Bạn rất thích chàng trai mình mới quen. Chàng hôn bạn nhưng bạn không thích kiểu hôn đó. Bạn sẽ làm gì?
    Trắc nghiệm: Bạn có phải là người phụ nữ tâm lý?
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

Bạn là người không chân thành!

Bạn cho rằng tỏ ra hài lòng hay đồng ý với chàng sẽ giúp chàng vui hơn, mối quan hệ sẽ thêm thắt chặt. Nhưng bạn đã quên một điều, chàng tìm kiếm ở bạn một người bạn gái chứ không phải một con vẹt. Trước tiên, bạn nên thành thật với cảm xúc của mình: Bạn muốn được hôn như thế nào, bạn nghĩ gì về món ăn ở nhà hàng đó hay muốn buổi sinh nhật của mình thế nào... hãy nói cho chàng biết. Thành thật trong quan hệ sẽ giúp tình cảm bền chặt.

Bạn là cô gái khá tâm lý và biết cách xử lý tình huống rất tuyệt!

Bạn biết cách đón nhận tình cảm và cho một cách đúng mực. Bạn đối xử với chàng thật tử tế và dịu dàng. Vì vậy, bạn sẽ nhận được cách đối xử tương tự từ chàng, bởi bạn đáng được ngưỡng mộ và tôn trọng.

Bạn là phụ nữ quá cứng nhắc và khó gần!

Bạn đối xử với chàng như là một nô lệ hơn là người mình yêu thương. Bạn nghĩ, cư xử như vậy để chàng không thể lợi dụng được mình. Nhưng thực sự, điều đó sẽ làm chàng xa lánh bạn. Sao bạn không thử đặt mình vào vị trí của chàng để xem anh ấy mong chờ được nhận sự đối xử như thế nào?

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
8 3.470
Sắp xếp theo

Trắc nghiệm EQ

Xem thêm