Trắc nghiệm: Bạn mơ ước gì về cuộc sống tương lai?

Trắc nghiệm EQ

Chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng từng ít nhất một lần trong đời mường tượng về cuộc sống tương lai sau này của mình. Với bạn cuộc sống tương lai mà bạn mơ ước là gì? Cùng VnDoc khám phá điều bí ẩn này qua bài trắc nghiệm Bạn mơ ước gì về cuộc sống tương lai? dưới đây nhé!

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Giả sử bạn trúng số độc đắc và có rất nhiều tiền, có thể mua bất cứ thứ gì mình thích. Vậy bạn sẽ chọn thứ gì sau đây?
    Cuộc sống tương lai
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Bạn coi tự do là số 1

Với bạn, cuộc sống hoàn hảo trong tương lai đơn giản là làm những gì mình thích, ở những nơi mình muốn, không phải nghe theo bất kỳ ai. Dù đứng trước những lựa chọn khác nhau trong cuộc sống, bạn luôn đặt tự do, tự tại lên hàng đầu để không phải lệ thuộc. Thậm chí, bạn sẵn sàng hy sinh quyền lợi của bản thân để được tự chủ.

Nếu có tiền, bạn sẽ làm những gì mình thích. Bất kỳ khi nào có thể, bạn sẽ đặt cái tôi của mình lên trên hết. Do vậy, đôi khi mọi người cảm nhận bạn là người bảo thủ. Mặt khác, trong cuộc sống bạn lại có trách nhiệm với những gì mình làm.

Kết quả

Với bạn, tình cảm là cốt lõi của cuộc sống

Kim cương là đồ trang sức đắt tiền, thường chỉ dành cho giới thượng lưu. Với bạn, nó không chỉ mang vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài, mà còn ẩn chứa lòng son sắt, tình cảm bền chặt. Vậy nên, trong cuộc sống tương lai, bạn luôn đặt tình cảm lên hàng đầu.

Nhẫn còn là một dấu hiệu cho thấy cuộc sống của bạn dành mọi sự quan tâm cho gia đình, cho những người bạn yêu thương. Nếu phải đứng trước lựa chọn sự nghiệp và gia đình, bạn sẽ không do dự đưa ra quyết định đi về phía người thân.

Kết quả

Với bạn, cuộc đời là những chuyến đi

Cuộc sống trong mơ của bạn gắn liền với những chuyến đi. Bạn tràn đầy năng lượng để "đi, đi nữa, đi mãi". Tuy nhiên, bạn thích được một mình trải nghiệm cuộc sống hơn là du lịch ồn ào với bạn bè.

Bạn luôn tò mò về những thứ mới lạ xung quanh, ưa thích khám phá, thám hiểm. Nếu có tiền, bạn không ngần ngại đi du lịch vòng quanh thế giới. Có thể là trên một chiếc máy bay riêng, thuyền hoặc xe siêu sang.

Kết quả

Sống là hưởng thụ

Cuộc sống thiên đường trong tương lai mà bạn mơ ước là ngày đi ăn tiệm sang chảnh, tối tới spa thư giãn. Nói cách khác, để bù đắp cho những vất vả hiện tại, bạn mong muốn một cuộc sống được hưởng thụ không giới hạn.

Về mặt tinh thần, bạn hướng tới cuộc sống nhẹ nhàng, không sóng gió và luôn cảm nhận được sự tinh tế trong tâm hồn. Ước muốn sâu thẩm này của bạn càng khiến cho "cơn nghiện" những bản nhạc du dương trong các spa trở nên trầm trọng.

Để có được cuộc sống hưởng thụ không biết đến ngày mai, bạn dám đối diện với nhiều thử thách. Đôi khi, mọi người có thể thấy bạn đang nỗ lực tới 200% giới hạn của bản thân.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
27 9.774
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm