Trắc nghiệm: Bạn tự tin đến mức nào?

Trắc nghiệm: Bạn tự tin đến mức nào? có đáp án

Tự tin là điều rất cần thiết trong công việc cũng như trong cuộc sống, nó sẽ quyết định phần nào sự thành công đấy! Còn bạn thì sao, bạn là người tự tin hay sợ hãi và dè dặt? Hãy cùng VnDoc kiểm tra xem mức độ tự tin của bạn cao đến đâu qua bài trắc nghiệm về cảm xúc bản thân dưới đây nhé! Chúc các bạn làm bài vui vẻ!

Bạn là hình ảnh phản chiếu của hải tặc nào trong One Piece?

Trắc nghiệm tính cách bản thân

Trắc nghiệm: Đo chỉ số cảm xúc (EQ) của bạn!

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Câu 1:
    Một anh chàng đi về phía bạn và nói rằng bạn của anh ta rất thích bạn. Nhưng khi anh chỉ cho bạn thấy thì người kia có vẻ rất xấu hổ và lo lắng. Bạn nghĩ:
  • Câu 2:
    Bỗng nhiên bạn thấy hình ảnh của mình qua tấm kính cửa. Bạn sẽ:
  • Câu 3:
    Bạn gái của bạn là người khá nổi tiếng, tuy nhiên cô ấy đang nợ bạn một món tiền. Sau vài tuần mà cô ấy vẫn không nhắc đến chuyện này. Bạn sẽ phản ứng:
  • Câu 4:

    Người bạn thích thường xuyên khen ngợi bạn mỗi khi bạn và người ấy có cơ hội riêng tư với nhau. Lúc đó bạn sẽ:
  • Câu 5:
    Khi có rắc rối, bạn thường giải quyết bằng cách:
  • Câu 6:
    Khi so sánh mình với một người bạn, bạn thấy:
  • Câu 7:
    Bạn đang tham dự một cuộc thi tại trường. Nhưng bạn thân nhất của bạn lại có phiếu bầu cao hơn bạn. Bạn:
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Bạn là người rất tự tin.

Chính vì biết được những lợi thế của mình nên bạn luôn tỏ ra là người tự tin. Trong mọi hoàn cảnh bạn luôn tin vào bản thân, tin vào những lợi thế mình có nên bạn luôn thể hiện được thế mạnh trước mọi người. Điều này cũng đồng nghĩa là những người xung quanh bạn luôn thấy bạn là người tự tin, luôn có cảm tình và ủng hộ bạn.

Kết quả

Rất tiếc khi phải nói rằng: bạn rất thiếu tự tin.

Những gì bạn thể hiện trong bài trắc nghiệm trên cho thấy bạn là người luôn tự ti về bản thân, ngay cả khi bạn hoàn toàn có quyền tự tin về mình.

Đây quả thật là điều rất bất lợi cho bạn trong cuộc sống. Bạn nên nhớ rằng điều đầu tiên để làm mọi người biết đến bạn, chú ý tới bạn là bạn phải tin vào chính mình, dám thể hiện cái tôi, luôn tự hỏi bản thân bạn sẽ làm gì trước đám đông nếu bạn tự tin hơn, và sau đó làm đúng những điều bạn đã nghĩ tới.

Kết quả

Bạn tự tin ở mức vừa phải.

Thời điểm bạn cảm thấy tự tin nhất là khi vừa hoàn thành tốt công việc, đạt thành tích cao trong học tập hay vừa làm được một việc tốt. Trái lại, những lúc bạn gặp thất bại trong cuộc sống thì bạn lại rất bi quan, suy sụp.

Tuy nhiên bạn nên hiểu rằng thất bại là mẹ của thành công, điều quan trọng là bạn hãy biết đứng dậy sau những thất bại đó, đó mới là điều quan trọng.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
35 7.320
Sắp xếp theo

Trắc nghiệm EQ

Xem thêm