Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Trắc nghiệm hình ảnh: Nội tâm bạn đang ẩn chứa điều gì?

Trắc nghiệm tính cách vui

Thế giới nội tâm phong phú của bạn sẽ được tiết lộ trong bài trắc nghiệm tính cách qua hình ảnh sau đây. Bạn thấy gì đầu tiên khi nhìn vào bức ảnh dưới đây? Hãy chọn và xem đáp án nói gì về nội tâm bên trong bạn nhé! Chúc các bạn có thời gian vui vẻ trên trang VnDoc!

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Hình nào xuất hiện trong tâm trí bạn đầu tiên?
    Trắc nghiệm hình ảnh: Nội tâm bạn đang ẩn chứa điều gì?
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

A. Một bé gái

Bạn là một người khá bí ẩn, độc lập và sống khá nội tâm. Điều này làm những người xung quanh luôn tò mò và bị bạn thu hút. Tuy vậy, họ không biết rằng ẩn sâu trong nội tâm của bạn là sự giận dữ và một trực giác về những chuyện không tốt sắp xảy ra. Và bạn che giấu điều này bằng vẻ ngoài vô cùng mạnh mẽ, bình thản. Người không hiểu bạn sẽ dần xa lánh và cảm thấy bạn khó gần vì sự im lặng của bạn. Người thân thì đôi khi lại chán nản với những thái độ bình thản đến khó tin mà bạn thể hiện ra ngoài.

B. Rừng cây

Nếu bạn nhìn thấy rừng cây trước tiên, bạn là một người vững chải, không chấp vặt và đáng tin cậy. Bạn cực kì chu đáo với những người xung quanh. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn đang để ý hay quan tâm họ hơn mức bình thường. Tuy vậy, nội tâm bạn lại tồn tại những mâu thuẫn không sao giải thích được. Bạn làm ngơ trước mọi thứ nhưng thật ra là muốn được quan tâm, chiều chuộng. Bạn muốn được yêu thương nhưng ghét bị ràng buộc. Điều này làm bạn đôi khi trở nên cực đoan và khiến người khác không tài nào hiểu nổi.

C. Quả táo

Bạn có một trái tim ấm áp và tràn đầy nghị lực. Trong cuộc sống, bạn nổi tiếng là một người luôn theo đuổi sự hoàn hảo và tôn thờ thứ tình yêu chân thực, mãnh liệt. Bạn ít khi nào chia sẻ những chuyện riêng tư cho những người xung quanh. Trái tim cảm tính của bạn thì lại không ngừng khiến bạn bất an và hoài nghi. Vì thế mà nội tâm của bạn được lấp đầy bởi khao khát được yêu, sự bất an và cả những nghi ngại. Những thứ này làm bạn sống trong mệt mỏi và tự cảm thấy cô đơn ngay khi bên cạnh bạn có rất nhiều người.

D. Xương sọ

Đừng vội lo sợ vì thấy xương sọ đầu tiên bởi nó tiết lộ rằng bạn là người lãng mạn và chu đáo. Bạn có vô số bí mật về bản thân và cả người khác nhưng bạn chỉ chia sẻ nó cho những ai thật sự thân thiết. Bạn xuất hiện hồn nhiên như một đứa trẻ nhưng lại mang một trái tim trưởng thành. Vì sợ người khác lo lắng mà bạn thường che giấu cảm xúc thật của mình. Và cũng vì bạn sợ rằng người khác không thèm lắng nghe câu chuyện của mình. Nội tâm của bạn là những nỗi buồn, những khúc mắc chưa có lời giải và cả những cảm xúc không thể bày tỏ cùng ai.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
7 2.377
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm