Trắc nghiệm: Hình vẽ quả táo tiết lộ tính cách thực của bạn

Trắc nghiệm tính cách vui

Trong bài trắc nghiệm: Hình vẽ quả táo tiết lộ tính cách thực của bạn, bạn chỉ cần chọn một quả táo mà bạn thích, rồi sau đó xem những nhận xét của chúng tôi về con người bạn nhé. Bạn chẳng cần phải chọn những gì quá hoàn hảo, hãy chọn quả hợp mắt bạn nhất nhé.

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Chọn một hình quả táo đỏ đáng yêu dưới đây và khám phá 'bản chất' con người mình nhé.
    Trắc nghiệm: Hình vẽ quả táo tiết lộ tính cách thực của bạn
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

Quả táo số 1: Bạn là người cầu toàn

Bạn có xu hướng theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ. Bạn thích những gì rõ ràng, gọn gàng, ngăn nắp và có tổ chức. Đôi khi, bạn nên thả lỏng bản thân một chút để cảm nhận sự nhẹ nhõm, tự do. Một chút lộn xộn không phải là điều gì đó quá tồi tệ, có khi những chuyện không theo kế hoạch lại đem đến bất ngờ thú vị cho bạn.

Quả táo số 2: Bạn giàu lòng trắc ẩn

Bạn giàu tình thương, cảm thông và hay động lòng trắc ẩn. Tuy nhiên, tính cách này khiến bạn vô tình tạo áp lực cho cuộc sống của chính mình khi quá quan tâm đến những cảm xúc của người khác cũng như cảm nhận được áp lực, đau buồn của họ. Hãy chăm sóc cho bản thân nữa nhé, mỗi người đều có con đường riêng của mình mà.

Quả táo số 3: Bạn rất quyến rũ

Bạn có vẻ ngoài và phong thái duyên dáng, cuốn hút, có sức hấp dẫn tuyệt vời trong mắt người khác. Mọi người khó lòng cưỡng lại được sức hút từ bạn, bản thân bạn cũng rất thích được trở thành trung tâm của sự chú ý. Hãy nhớ rằng, diện mạo lấp lánh không phải yếu tố duy nhất quyết định giá trị con người, hãy tỏa sáng với vẻ đẹp bên trong của bạn nữa.

Quả táo số 4: Bạn là người thông minh

Bạn có khiếu hài hước và thích làm mọi người cười, đem đến niềm vui cho người khác. Nhưng đừng dùng cái vỏ khôi hài để che giấu con người thật của bạn nhé. Trông bạn lúc nào cũng tươi vui nhưng thực sự trong lòng bạn đang nghĩ gì thì chẳng ai nhận ra cả. Mọi người sẽ yêu quý bạn hơn nữa khi họ nhận thấy những mặt mềm mại, tinh tế trong nội tâm bạn.

Quả táo số 5: Bạn rất ngọt ngào

Bạn ngọt ngào như một chiếc bánh táo vậy. Mọi người yêu quý tính cách tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác của bạn. Bạn cũng cư xử rất tuyệt vời với các loài động vật và trẻ nhỏ. Hãy đối xử tốt với bản thân mình như cách bạn đối xử với những người xung quanh nhé.

Quả táo số 6: Bạn rất lý trí

Bạn suy nghĩ và hành động rất logic, dựa trên lý trí, hợp lý và có chừng mực. Mọi người thường tìm đến bạn để xin lời khuyên bởi cá tính ngay thẳng, thành thật của bạn. Tuy vậy, đôi khi có những việc không thể quá dựa trên lý trí, vì thế hãy để bản thân mơ mộng một chút, tình cảm một chút nhé.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
14 3.158
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm