Trắc nghiệm: Khám phá tính cách du lịch của bạn

Trắc nghiệm: Khám phá tính cách du lịch của bạn 

Với bạn du lịch là cách để học hỏi, khám phá về thế giới hay đơn giản chỉ là mong muốn được nghỉ ngơi thư giãn khi đi du lịch? Thử ngay bài trắc nghiệm Khám phá tính cách du lịch của bạn trên trang VnDoc.com để xem bạn hợp với kiểu "du hí" nào và lên kế hoạch để có một kỳ nghỉ thật đáng nhớ nhé! 

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Câu 1:
    Khi đi du lịch, nếu có thể lựa chọn thì bạn thích ở đâu nhất?
  • Câu 2:

    Đối với bạn thì kỳ nghỉ nào sau đây sẽ giống như một cơn ác mộng toàn tập?
  • Câu 3:
    Bạn có một lớp học thêm vào Chủ Nhật, nhưng một lần bạn quyết định nghỉ để có một ngày thật sự xả hơi. Bạn sẽ làm gì với ngày-rảnh-rỗi đó?
  • Câu 4:

    Khi ra ngoài ăn tiệm, bạn thường thích ăn ở đâu?
  • Câu 5:
    Ngay bây giờ thì bạn muốn đi du lịch tới đâu nhất?
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Tính cách du lịch của bạn là: gắn bó

Đối với bạn, "du lịch" không quan trọng lắm việc đi đến đâu, mà là đi với ai. Thật chẳng có gì vui nếu ló mặt đến một thành phố tuyệt vời hay một bãi biển đẹp mê li nhưng chẳng có bạn bè nào đi cùng.

Trên thực tế, không phải lúc nào bạn cũng "máu" đi du lịch, và việc có được đi đâu chơi hay không cũng không thành vấn đề với bạn, vì bạn và tụi bạn mình luôn tìm được cách bày đủ trò vui - dù ở bất cứ đâu!

Kết quả

Tính cách du lịch của bạn là: cổ điển

Bạn là người ham học hỏi, văn minh, có vẻ hơi trầm tính nhưng suy nghĩ sâu sắc. Những nơi bạn lựa chọn để du lịch phản ánh rõ điều đó. Bạn thích thú khi được thưởng thức những công trình kiến trúc cổ kính, những món ăn truyền thống, các tác phẩm nghệ thuật danh tiếng và cả phong cách sống, nền văn hoá của những người dân địa phương.

Bạn cũng là một “du lịch gia” thực thụ và rất có kỹ năng tìm hiểu. Ngoài ra, nếu bạn chịu khó đọc qua những phần giới thiệu về những nơi bạn sắp đến thì hẳn các trải nghiệm du lịch của bạn còn thú vị hơn nhiều. Học nhiều ngoại ngữ cũng chính là điều bạn nên làm đấy, vì bạn rất có tiềm năng

Kết quả

Tính cách du lịch của bạn là: phiêu lưu

Đối với bạn, “du lịch” chính là một cách học về thế giới. Và quên những kiểu đi theo tour hay các cuốn sách hướng dẫn đi, bởi vì bạn thích học hỏi được những điều bí ẩn, kỳ lạ và cả nhỏ bé nằm ngoài những lời hướng dẫn chung chung cơ! Bạn thật sự rất mê đi du lịch.

Khi không có điều kiện đi thì bạn thường… mơ mộng đến việc sắp tới mình sẽ đi đâu. Những chuyến đi của bạn thường cũng cực kỳ tuyệt vời, và chúng luôn để lại những câu chuyện đáng nhớ mà bạn có thể kể lại hàng tháng sau đó.

Một lời khuyên nhỏ xinh là bạn nên mang theo một cuốn sổ để ghi nhật trình trong mỗi chuyến đi, nó sẽ giúp bạn lưu lại những cảm xúc và ấn tượng trên hành trình của mình, đọc lại sẽ tuyệt cực kỳ đấy.

Kết quả

Tính cách du lịch của bạn là: Nghỉ ngơi

Khi đi du lịch đồng nghĩa với việc bạn sẽ mong chờ được nghỉ ngơi, thư giãn. Đối với bạn, các kỳ nghỉ là cơ hội để bù đắp lại những khoảng thời gian học tập căng thẳng. Bạn cũng không khó tính lắm, tất cả những gì bạn cần là một nơi nào đó trong lành và thật nhiều thời gian dành riêng cho mình. Bạn thường không lập nhiều kế hoạch khi đi du lịch, cứ lúc nào thích làm gì thì làm thôi.

Các vùng biển không quá đông đúc chính là lựa chọn tốt cho bạn đấy.

Kết quả

Tính cách du lịch của bạn là: hưởng thụ

Chẳng có gì là xấu với từ “hưởng thụ” cả, bởi hàng ngày bạn đã chăm chỉ học hành và tiết kiệm rồi, nên bạn muốn “xả hơi” một chút vào những kỳ nghỉ cũng là điều dễ hiểu thôi.

Bạn sẵn sàng chi tiêu nhiều một chút vào những khách sạn sạch sẽ, những bữa ăn ngon lành và cả mua sắm nữa chứ. Cho dù như thế có nghĩa là sau mỗi lần du lịch thì bạn sạch túi luôn và phải lâu lâu bố mẹ mới đồng ý cho bạn đi thêm lần nữa. Nhưng bạn thấy chẳng sao, miễn là vui. Nhớ đem theo máy ảnh để chụp lại cả những thứ đẹp đẽ mà bạn… không mua được nữa nhé, sau này xem lại cũng rất thú vị đấy.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
2 1.007
Sắp xếp theo

Trắc nghiệm EQ

Xem thêm