Trắc nghiệm tâm lý: Điều khiến bạn thu hút nhất?

Trắc nghiệm EQ

Sau đây là bài trắc nghiệm tính cách nho nhỏ dành cho các bạn. Bạn thường thu hút người khác phái bởi tính cách, thái độ hay vẻ ngoài? Hãy xem thử điểm nhấn của mình là gì qua trắc nghiệm tâm lý này để phát huy nhé.

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Tình huống:

    Bạn tham gia chương trình truyền hình đạt giải quán quân và bỗng chốc trở thành đối tượng truyền thông săn tin. Để tránh bị người khác nhận ra, bạn sẽ chọn thứ gì sau đây để “ẩn thân”?

    Nếu nổi tiếng, bạn chọn khẩu trang, nón, tóc giả hay kính mát để tránh bị nhận ra nơi đông người?

  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Khẩu trang

Bạn có khả năng ăn nói khéo léo và duyên dáng, đôi khi chỉ là một câu nói vô tình nhưng vẫn đủ sức khiến đối phương cảm thấy thú vị và yêu thích. Tính cách thẳng thắn nhưng biết nói chuyện uyển chuyển, mềm mại tạo nên sức hút và cảm giác gần gũi cho đối phương.

Kết quả

Tóc giả

Bất cứ động tác cơ thể nào từ bạn cũng đều có thể truyền đạt ý tứ khác nhau, một ánh nhìn hay một tư thế sửa kính, chống cằm cũng mang nét cuốn hút cho người đối diện. Có thể nói, bạn là người có khả năng “nói chuyện” bằng ngôn ngữ cơ thể và luôn khiến đối phương cảm thấy thú vị trong từng cử chỉ.

Kết quả

Kính đen

Diễn biến trên khuôn mặt thường biểu lộ tâm tư tình cảm của một người, tuy nhiên có người lại cố ý thể hiện nhưng không hề thu hút được đối phương. Trong khi mọi thần thái biểu cảm của bạn đều luôn rất tự nhiên và cuốn hút, nó có khả năng truyền tải thông tin mà không cần đến lời nói.

Kết quả

Nón

Tuy đây là cách thu hút thuộc về vẻ ngoài nhưng lại đánh vào ấn tượng trực tiếp cho người đối diện. Bạn có gu ăn mặc rất khéo léo, biết làm tôn lên những ưu điểm hình thể và toát lên vẻ quyến rũ của mình.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
8 3.795
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm