Trắc nghiệm: Tháng sinh bật mí tính cách đặc trưng gì của bạn?

Trắc nghiệm tính cách vui

Bạn sinh vào tháng mấy, hãy nói cho chúng tôi biết, các bạn sẽ được đối chiếu với tính cách của mình ngay trên VnDoc.com. Bạn chỉ cần chọn một tháng sinh, sau đó hãy thư giãn và đọc nhận xét nhé. Chúc các bạn có thời gian vui vẻ!

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Bạn sinh vào tháng nào trong năm?
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

Tháng Tám, Tháng Chín


Những người sinh vào tháng Tám , Chín bẩm sinh đã là một nhà lãnh đạo với lối suy nghĩ độc lập, quyết đoán, tư duy nhanh nhạy và không dễ chùn bước trước khó khăn. Nhưng không vì vậy mà bạn trở nên "khô khan", ngược lại bạn sống rất tình cảm và có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật. Bạn khéo léo trong cách cư xử với mọi người và rất giỏi trong "khoản" an ủi người khác. Nhược điểm lớn nhất ở bạn chính là "cái tôi" quá cao, nhiều khi nó khiến bạn sống ích kỉ và chỉ biết đến bản thân mình. Cố gắng khắc phục bạn nhé!

Tháng Mười Một, Mười Hai


Những người sinh vào tháng Mười Một, Mười Hai đều rất khó đoán và thường ẩn chứa những bí mật. Giống vậy, bạn hay che giấu cảm xúc thật của mình và có xu hướng tìm kiếm con đường riêng trong cuộc sống. Bạn không thích kể cho người khác nghe những suy nghĩ, dự định của mình bởi bạn có quá nhiều nỗi sợ hãi và không đủ niềm tin vào những người xung quanh. Nhưng trong tình yêu, bạn lại là người hết sức lãng mạn và chung thủy. Bạn giàu cảm xúc và yêu rất chân thành!

Tháng Một


Những người sinh tháng Giêng thường độc lập, giỏi phân tích và là một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Trong công việc, bạn thông minh, có kế hoạch rõ ràng và kiên trì theo đuổi mục tiêu. Mặc dù vậy nhưng bạn khá khiêm tốn và giản dị trong lối sống của mình. Bạn cũng là người có nội tâm sâu sắc, rất chu đáo và luôn cho người khác cảm giác an toàn khi ở bên cạnh. Tuy nhiên, hiếm khi bạn thể hiện tình cảm của mình ra bên ngoài nên trong mắt nhiều người bạn khá "khô cứng". Điều này cũng không đáng lo ngại cho lắm, chỉ cần bạn mở lòng và nói nhiều hơn một chút là ok rồi

Tháng Bảy


Bạn hay đem đến không khí vui vẻ cho những người xung quanh. Nhìn bề ngoài, bạn thường xuất hiện tự tin và cởi mở, nhưng bên trong, bạn sống khá nội tâm và thường che giấu nỗi đau của mình. Bạn cũng sống rất tình cảm, hay quan tâm giúp đỡ mọi người và vui tính nên người khác cảm thấy rất dễ gần. Tuy vậy nhưng khi căng thẳng, bạn lại im lặng đến mức đáng sợ khiến người khác không thể đoán được bạn đang nghĩ gì!

Tháng Ba


Những người sinh vào tháng Ba thường rất sáng tạo và có trí tưởng tượng phong phú. Do ảnh hưởng của tháng sinh này mà tính cách bạn khá hướng nội. Bạn thích tận hưởng thời gian yên tĩnh một mình và suy ngẫm về mọi thứ. Bạn chăm chỉ, trung thực trong công việc; rộng lượng, tốt bụng với bạn bè; chân thành và giàu lòng trắc ẩn với những người xung quanh. Bên cạnh đó, bạn khá tinh tế cũng như có thể đoán biết nhu cầu của người khác để giúp đỡ đúng lúc. Thế nhưng, nhược điểm của bạn là quá khắt khe và hay đánh giá người khác. Vô tình nó chính là lỗ hổng làm vơi đi giá trị của bạn đó!

Tháng Năm


Hầu hết những người sinh vào tháng Năm đều có cá tính mạnh. Ý chí phấn đấu cộng với tinh thần cầu tiến vô cùng mạnh mẽ khiến bạn dễ thành công hơn bất kì ai khác. Thêm nữa, bạn thường làm việc có hệ thống và có thể giữ vững lập trường của mình trong mọi tình huống. Là người mạnh mẽ nên những khi có chuyện, bạn chẳng tìm đến ai cả. Bạn cứ lẳng lặng gặm nhấm nỗi buồn một mình. Tuy vậy nhưng bạn lại khó kiểm soát những cơn giận, dễ dàng bị tác động bởi yếu tố bên ngoài. Nhiều khi nó gây ra vòng luẩn quẩn khiến bạn không có lối thoát!

Tháng Sáu


Đặc điểm dễ dàng nhận thấy ở những người sinh tháng Sáu như bạn đó là sự vui vẻ, thân thiện, hài hước. Đó chính là vũ khí lợi hại khiến bạn đi đâu, làm gì cũng được mọi người yêu mến. Chưa hết đâu, nhờ tài ăn nói của mình nên bạn rất dễ dàng kết bạn và thích nghi với môi trường mới. Mặt khác, bạn khá sáng tạo và có tầm nhìn xa trông rộng, những ý tưởng mà bạn đưa ra luôn khiến người khác bất ngờ. Về mặt tình cảm, bạn nhạy cảm và dễ bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ của người khác. Một khi đã bị tổn thương thì rất lâu sau đó bạn mới có thể lấy lại tinh thần!

Tháng Tư


Năng động, thích phiêu lưu và ngoại giao tốt là những đặc điểm nổi trội của những người sinh vào tháng Tư. Không thích bị người khác dẫn dắt cũng như sống trong một khuôn khổ nhất định, bạn thích ra bên ngoài để tự "bơi" và tìm kiếm trải nghiệm. Điều này phần này cũng xây dựng nên cá tính mạnh mẽ bên trong con người bạn. Thêm nữa, bạn khá được lòng những người xung quanh bởi tính tình hòa nhã, thân thiện và chu đáo. Ở bạn chỉ tồn tại một điểm yếu duy nhất, đó chính là sự do dự. Nếu không khắc phục, bạn sẽ đánh mất nhiều cơ hội nữa đó!

Tháng Hai


Đa phần, những người sinh vào tháng Hai đều thông minh, thích tự do và có nội tâm sâu sắc. Và bạn cũng vậy, bạn thích những thứ mới lạ, phá cách. Đi du lịch, khám phá những vùng đất mới chính là nguồn cảm hứng khiến bạn sống tốt hơn. Mặt khác, bạn khá trầm tính và nhút nhát. Nhưng điều đó cũng không thành vấn đề vì bạn vẫn hòa đồng và giao tiếp tốt với người khác. Nhược điểm lớn nhất của bạn chính là quá nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Điều này nhiều khi mang đến những "cơn buồn" không đáng có và khiến bạn thiệt thòi hơn so với người khác. Hãy mạnh mẽ lên bạn nhé!

Tháng Mười


Đa phần những người sinh tháng Mười đều rất hấp dẫn và ngọt ngào. Điều này toát ra từ sự duyên dáng, tinh tế trong cách cư xử của họ. Vì sinh vào tháng này nên bạn thường có xu hướng tìm kiếm sự cân bằng và ổn định trong cuộc sống. Bạn không thích đối đầu và cố gắng hạn chế nó đến mức có thể. Với bạn, niềm tin chính là điều kiện hàng đầu để xây dựng một mối quan hệ, bởi bạn rất ghét sự giả dối. Điểm yếu của bạn chính là hay bị ảnh hưởng bởi người khác và thích làm mọi việc theo ý thích của mình mà không nghĩ đến cảm nhận của người khác.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
21 5.179
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm