Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Trắc nghiệm vui: Bạn sẽ cất lá thư ở đâu?

Trắc nghiệm tính cách qua hình ảnh

Giả sử vào một ngày đẹp trời, bạn nhận được một phong thư của một người đã thương thầm, nhớ trộm bạn, bạn sẽ cất phong thư đó ở đâu? Hãy chọn một đáp án phù hợp nhất với bạn để xem mẫu người yêu lý tưởng của bạn là người như thế nào nhé.

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Vào một ngày cực đẹp trời nọ, bạn nhận được 1 lá thư tỏ tình rất mờ ám và dễ gây hiểu nhầm mặc dù bạn đã có người yêu. Đúng lúc người yêu bạn đến chơi, bạn sẽ cất lá thư ở đâu? Câu trả lời sẽ nói lên mẫu người yêu lý tưởng mà bạn mong muốn. Chúng mình cùng thử làm nha:
    Trắc nghiệm vui: Bạn sẽ cất lá thư ở đâu?
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

Dạng người yêu lý tưởng của bạn: Vô cùng sạch sẽ và ngăn nắp bởi nếu bạn nghĩ đến ngay là cất ở tủ đồ quần áo thì cho thấy bạn cũng là người thích ngăn nắp và sạch sẽ.

Bạn sẽ không yêu cầu người ấy ăn mặc quần áo hợp thời trang, chỉ cần đừng xuề xòa là được, người sạch sẽ, quần áo gọn gàng, đặc biệt dễ làm bạn vui. Một lời khuyên nhỏ cho bạn là nếu có ý với người xem trọng sự sạch sẽ và ngăn nắp thì cần dành thời gian quan sát kĩ; đơn giản là vì biết đâu người ấy sạch sẽ quá thành nghiện thì tới lúc đó bạn lại chê người đó đang "bới lông tìm vết" đó nha.

Người yêu lý tưởng của bạn: Vui vẻ, hấp dẫn đối với người khác giới

Bạn đừng nghĩ rằng bạn cất bức thư tình dưới nệm thì cho thấy bạn thích kiểu người hưởng thụ, thật ra bạn thích bạn khác giới chủ động, nhiệt tình và hăng hái.

Bởi vì nệm là vật dụng khá riêng tư nên bạn đem việc thầm kín cất ở nơi đó cho thấy bạn là 1 người sống nội tâm, không quen chia sẻ tâm sự, vào lúc này bạn muốn có 1 người khác giới có tính cách ngược với bạn và đi vào thể giới của bạn, người ấy sẽ thay đổi bạn, làm cho thể giới của bạn thêm đa dạng

Người yêu lý tưởng của bạn là: người làm nghệ thuật

Bạn giấu là thư bí mật trong khung hình cho thấy rằng bạn quan tâm đến âm nhạc và mỹ thuật, bạn rất nhạy bén với nghệ thuật, bạn muốn có 1 người bạn khác giới quan tâm đến nghệ thuật nhơ bạn để chia sẻ cho bạn, cho nên người đó phải có tư chất nghệ thuật hoặc khí chất của nhà nghệ thuật mới thu hút được bạn.

Bạn hãy thử tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật thông qua các hoạt động văn hóa bạn có thể kết bạn với người yêu lý tưởng của mình đồng thời bồi dưỡng khả năng nghệ thuật. 1 mũi tên trúng 2 đích đúng không nào?

Người yêu lý tưởng của bạn là: có kiến thức uyên bác

Sách tượng trưng cho tri thức, nếu bạn đem lá thư quan trọng đó cất vào trong sách thì trong lòng bạn tri thức là quan trọng nhất. Bạn rất thích học hỏi, khám phá, luôn tò mò thế giới xung quanh, cho nên bạn muốn yêu 1 người có kiến thức rộng.

Thông qua người ấy, bạn có thể biết được nhiều điều mới và càng hiểu sâu hơn về thế giới.

Dáng vẻ bên ngoài hay sự giàu có không phải là 1 vấn đề bạn quan tâm nhất, điều quan trọng là anh ấy muốn được như 1 học giả.

Dạng người yêu lí tưởng của bạn: người có nghiên cứu về ẩm thực được lòng bạn nhất.

Trong ấn tượng, người mà đem vật quan trọng bỏ vào trong hộp bánh đều là người lớn tuổi, nếu như bạn tính đem lá thư bỏ trong hộp bánh cho thấy bạn là người có tư tưởng khá bảo thủ, khi làm việc lấy vững chắc làm nguyên tắc và nếu không có kế hoạch rõ ràng bạn sẽ không tự tiện làm.

Điều thú vị nhất là bạn không cần nửa kia chắc chắn như mình, bạn chỉ cần người ấy biết cách ăn uống, ai biết chỗ nào có món ngon mới lấy lòng được bạn.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
11 2.261
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm