Tương lai bạn sẽ là vợ đảm hay vụng

Trắc nghiệm vui

Bạn có từng tò mò về tương lai, cuộc sống vợ chồng của bạn sẽ ra sao, và bạn sẽ trở thành người vợ như thế nào chưa? Hãy cùng VnDoc.com làm trắc nghiệm vui Tương lai bạn sẽ là vợ đảm hay vụng để tiên đoán về tương lai của mình nhé! 

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Quy tắc bói bài: Hãy nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây. Sau đó tự hỏi thầm bản thân: “Tương lai mình sẽ trở thành người vợ như thế nào". Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.
    tuong-lai-ban-se-la-vo-dam-hay-vung
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Đáp án A:

Phải nói rằng trong cuộc sống thường ngày, bạn được xem là cao thủ kiếm tiền, giỏi giang, lại xinh đẹp. Nhưng trong cuộc sống vợ chồng, lá bài này chỉ có thể nói rằng bạn chưa hiểu rõ về cuộc sống sau khi kết hôn. Thậm chí, bạn không thể đảm nhiệm việc vai trò làm vợ, làm mẹ. Nhìn chung, bạn vẫn còn phải học hỏi nhiều hơn nữa.

Kết quả

Đáp án B:

Bạn là người con gái đảm đang, mọi việc lớn nhỏ, bạn không làm chủ, ông xã không thể đưa ra quyết định. Cho nên, có thể nói bạn chính là giám đốc điều hành hàng đầu trong ngôi nhà của bạn. Người như bạn, sẽ rất vất vả, nếu gặp được người chồng tốt, họ sẽ cùng bạn gánh vác, san sẻ trách nhiệm; nếu gặp người không tốt, bạn sẽ phải đảm nhiệm hết mọi việc, tới mức không có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nữa.

Kết quả

Đáp án C:

Bạn là người có thể từ bỏ công việc và sự nghiệp, nhưng không thể từ bỏ gia đình. Trong nhà, bạn là người vợ được chồng tôn trọng, con gái kính nể, hết mực yêu thương. Bạn đảm đang tới mức ông xã không phải lo lắng gì cả, chỉ việc kiếm tiền thôi. Nếu xếp hạng, bạn sẽ là người vợ 5 sao luôn

Kết quả

Đáp án D:

Bạn giống như con chim hoàng yến trong nhà vậy, vai không thể gánh vác trách nhiệm, tay không thể làm lụng việc gì. Mặc dù bạn luôn nói với chồng rằng bạn có thể làm được nhiều việc, nhưng sự thật là bạn không thành công trong vai trò là hậu phương vững chắc của chồng. Chỉ cần bạn không ồn ào, khóc lóc nũng nịu mỗi khi chồng bận rộn là chồng bạn mừng lắm rồi, không mong muốn gì thêm, chứ đừng nói tới chuyện mong bạn chăm sóc bố mẹ chồng hay con cái cho tốt.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
17 4.899
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm